RoV 1v1 Reverse Draft ดราฟต์เพี้ยน เปลี่ยนฮีโร่ รายการแข่งขันสุดฮิตประกาศสายการแข่งขันแล้ว

Garena RoV Thailand ได้ออกมาประกาศสายการแข่งขันของรายการแข่งขัน RoV 1v1 Reverse Draft ทัวร์นาเมนต์สุดฮิตที่ได้รับความนิยมตลอดกาลเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้แน่นอนว่าจะแตกต่างจากที่ผ่านๆ มาเพราะทางผู้จัดได้ตั้งสโลแกนไว้ชัดเจนว่า “ดราฟต์เพี้ยน เปลี่ยนฮีโร่” ดังนั้นฮีโร่ที่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะใช้ในการดวล 1 ต่อ 1 จะตัวแปลกๆ โผล่มาให้เห็นกันพรึบแน่นอน โดยผู้ชมจะมีสิทธ์เลือกฮีโร่ที่ใช้ในการแข่งขัน

 

 

 

จากที่กล่าวไปด้านบนว่าในการแข่งขันครั้งนี้ว่าผู้ชมจะมีสิทธิ์เลือกฮีโร่ที่จะโผล่ในการแข่งขัน โดยคิดตามผลโหวตที่ทาง Garena RoV Thailand ซึ่งตอนนี้ผลโหวตของฮีโร่ทั้ง 20 ตัวที่จะโผล่ในการแข่งขันก็ได้บทสรุปกันออกมาแล้วนะครับ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีฮีโร่ตัวอะไรกันบ้าง

 

 

 

เรียกว่าแต่ละตัวนั้นมีทั้งตัวที่ใช้สกิลเพลย์สูงอย่าง Nakroth, Florentino และ Zata แต่อีกหนึ่งตัวที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เลยก็คือมี Aoi ฮีโร่สาวน้อยตัวใหม่ของ RoV โผล่มาแจมในรายชื่อด้วย และรวมถึงเหล่าฮีโร่ซัพพอร์ตปั่นๆ อย่าง Zip และ Rouie เรียกได้ว่าแค่เห็นรายชื่อฮีโร่ก็น่าดูมากๆ แล้วครับสำหรับรายการ RoV 1v1 Reverse Draft นี้

 

โดยการแข่งขันจะเริ่มต้นวันแรกในรอบ Quarter Finals 27 กุมภาพันธ์ นี้ และจะแข่งขันยาวเพื่อไปชิงชัยหาผู้ชนะเลิศทันทีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ วัดต่อมา โดยการแข่งขันระเริ่มต้นตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมการแข่งขันได้ที่ช่องทางหลักของ Garena RoV Thailand ได้ที่ 3 ช่องทางด้านล่างนี้เลยครับ

 

Facebook Tournament | Facebook | Youtube​​​​ | Garena Live |Twitch TV