Lloyd เชื่อนักแข่งWild Rift ไทย ไม่เป็นรองต่างชาติ

Lloyd เฮดโค้ชทีม League of Legends Wild Rift ของ EVOS Esports เชื่อเพลเยอร์ไทยฝีมือไม่เป็นรองใคร แต่ยังมีเรื่องความเป็นมืออาชีพที่ต้องพัฒนาต่อ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

Lloyd ที่ก่อนหน้านี้ถือเป็นเพลเยอร์ League of Legends ระดับหัวแถวของไทย เพิ่งหันมารับบทบาทใหม่นั่งแท่นกุนซือทีมWild Rift ของEVOS Esports และกำลังจะพาทีมลงแข่งขันในรายการLeague of Legends: Wild Rift SEA Icon Series: Preseason ระหว่าง 13-14 มี.ค. นี้

  • Lloyd เลิกแข่ง LoL พร้อมเปิดใจและแนะนำน้องๆ หลังโดนMEGA เบี้ยวเงิน
  • Lloyd เปิดใจ-เผยเคล็ดลับ หลังขึ้นChallenger Wild Rift คนแรกของไทย

โดยเจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกกับการมาทำงานร่วมกับEVOS ว่า “รู้สึกตื่นเต้น และะคิดว่าผมพร้อมมากๆสำหรับงานนี้ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ใหม่ และเป็นโอกาสที่ดี ผมเชื่อว่าบางทีผมอาจจะเป็นโค้ชได้ดีกว่าตอนเป็นผู้เล่นอีกครับ”

“สำหรับไลน์อัพของเรานำทีมโดย G4 ที่ประสบการณ์แข่งแน่นทั้งในและนอกประเทศ โดยทีมเราเป็นการรวมตัวของเพลเยอร์ที่มีความสามารถอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมี Valdus ที่ผมอยากแนะนำให้ทุกคนจับตามองเพราะะเขาเป็นป่ารุ่นใหม่ไฟแรง โดยรวมคิดว่ทีมเราค่อนข้างลงตัวเข้ากันได้ทั้งในเกมและนอกเกม”

This image is not belong to us

“ตอนนี้ถ้าพูดถึงเรื่องฝีมือผมคิดว่าทีมไทยสู้ได้ทุกทีม แต่ถ้าเป็นเรื่องระบบ หรือ ความเป็นมืออาชีพในการเป็นทีมอีสปอร์ต อันนี้อาจจะต้องไปพัฒนากันอีกเพื่อให้สู้กับประเทศอื่นได้ โดยตอนนี้มีหลายประเทศที่น่ากลัว ททั้ง ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย และ ไต้หวัน เพราะะประเทศเหล่านี้เชี่ยวชาญด้านอีสปอร์ตในเกมมือถือ ทางเราคงต้องเตรียมตัวกันให้ดี”

“ส่วนเป้าหมายของทีมที่วางไว้ในรายการ Icon Series คือ แชมป์ ครับ”