RoV จัดกิจกรรมแจกหนักรับโหมดใหม่ Challenge of Valor โหมดสุดท้าทายของสายโซโล่ – 4Gamers Thailand

ในที่สุดโหมดที่สาวก RoV รอคอยก็ได้เปิดตัวให้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ สำหรับโหมดของสายโซโล่อย่างแท้จริงอย่างโหมด Challenge of Valor ซึ่งเจ้าโหมดนี้นั้นจะเป็นโหมดใหม่ที่ทางทีมผู้พัฒนาของ RoV ได้สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นได้ตามหาความท้าทายอย่างแท้จริง

 

 

ซึ่งโหมดนี้นั้นที่ผู้เขียนบอกว่ามันท้าทายก็เพราะอย่างที่บอกไปครับว่าโหมดนี้คุณจะเข้าร่วมได้ต่อเมื่อกด Solo หรือเล่นคนเดียวเท่านั้น แถมแรงค์ขั้นต่ำในการเข้าร่วมก็คือ Conqueror แรงค์ระดับสูงสุดของตัวเกม RoV ดังนั้นการันตีได้แน่นอนครับว่าในโหมดนี้มีแต่ปีศาจทั้งนั้น เพราะใช้สกิลเพลย์ส่วนตัวสูงมากๆ (จากที่ผู้เขียนเล่นมา) และอีกอย่างคือมันจะซ่อนชื่อในเกมของเราที่ใช้ ดังนั้นเราจะไม่รู้เลยว่าคู่แข่งที่เราเจอจะเป็นผู้เล่นระดับ Semi-Pro หรือ Pro Player หรือเปล่า

 

This image is not belong to us

 

ซึ่งจากที่ผู้เขียนได้ลองเข้าไปแจมมา 2-3 เกม ต้องบอกเลยว่าโหมดนี้มันดีงามสุดๆ ครับเพราะแต้มมันจะแยกจากในโหมดจัดอันดับปกติที่เหมือน Conqueror แล้วจะต้องเก็บดาวไปเรื่อยๆ แบบไร้จุดหมาย แต่เจ้าโหมดนี้จะคิดแต้มแยกออกมาโดยเป็นการเก็บคะแนนเหมือนแต้ม MMR ในเกม MOBA อื่นๆ นั่นเองครับ ทำให้เพิ่มความท้าทายรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนของเกม RoV

 

This image is not belong to us

 

และซึ่งแน่นอนพอโหมดใหม่ที่แน่นอนว่าต้องได้รับความนิยมมหาศาลนี้เข้าสู่ตัวเกมทาง Garena RoV Thailand ก็ได้จัดกิจกรรมต้อนรับโหมดใหม่นี้โดยใครสามารถจบซีซั่นถึง Top 100 ได้จะได้รับเสื้อ Jacket สุดพิเศษเป็นของการันตีความเทพไปครอบครอง โดยระยะเวลามีถึนวันที่ 1 มกราคม 2021 ปีหน้าซึ่งจะเป็นการรีเซ็ตแต้มในโหมด Challenge of Valor ทั้งหมดนั่นเอง

 

This image is not belong to us

This image is not belong to us

ซึ่งเจ้าเสื้อนี้แน่นอนครับว่าหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ยกเว้นคุณจะเป็น Top 100 ในโหมด Challenge of Valor เท่านั้นครับ โดยตอนนี้เจ้าโหมดนี้ก็ได้เปิดให้เริ่มไล่ลาแต้มกันแล้วและที่สำคัญเจ้าโหมดนี้จะเปิดเป็นช่วงเวลาที่ทางทีมงานตั้งไว้เท่านั้นครับโดยเวลาก็มีดังนี้

  • วันจันทร์-วันศุกร์ เปิดเวลา 19.00 – 24.00 น.
  • วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดเวลา 16.00 – 24.00น.

แน่นอนครับว่านี้จะเป็นเวลาที่ผู้เล่น RoV ออนไลน์เยอะที่สุด ดังนั้นรับประกันได้เลยว่าคนล้นโหมดแน่นอนครับ ซึ่งตอนนี้เหล่าโปรเพลเยอร์ RoV ทั้งหลายก็เริ่มมาเล่นโหมดนี้กันมากขึ้นแล้ว เพราะอย่างที่บอกครับว่ามันเป็นเหมือนสนามที่เอาไว้ให้เราพัฒนาฝีมือดีๆ นี่เอง