RoV เสือขาวผงาด Week 5 eArena VS Evos Esports

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุกๆท่านในคู่ที่ 3 สำหรับ Week ที่ 5 นั้นก็เป็นการพบกันกันระหว่างกระต่ายเดือด eArena และพยัคฆ์ขาว Evos Esports หาก Evos ชนะในเกมนี้พวกเขาก็มีลุ้นขึ้นที่ 3 ของตารางกันเลยแต่กลับเป็นการบ้านหนักของทาง eArena ที่แม้จะมีการจัดกระบวนทัพใหม่โดยมีการเสริมทัพจาก Cherie แน่นอนว่าเกมการแข่งขันนี้ ความกดดันคงต้องตกอยู่กับทาง eArena พอดู

This image is not belong to us

แนวทางการเล่น/Line up

This image is not belong to us

ส่องก่อนแข่ง eArena

ในการแข่งขันที่เข้าสู่ Week ที่ 5 นั้นก็ถือได้ว่าเป็นทีมที่มีผู้เล่นมากฝีมือจำนวนมาก แต่ก็ยังยุ่งอยู่กับการจัด Line up ที่ยังคงจะเปลี่ยนผู้เล่นไปมา จนยังหาความแน่นอนไม่ได้จนถึง Mid-Season Tranfer ที่นำผู้เล่นออกไปถึง 5 คนแล้วนำ Cherie เข้ามาประจำการเป็นหัวหอก ในการนำทีมโดยโค้ชอย่าง Mistgunz ยังไงก็ตาม eArena ต้องแบกรับความกดดัน ที่จะต้องนำชัยชนะให้ได้ 3-0 เกมสำหรับการชนะ Evos Esports เพื่อที่จะได้เก็บคะแนนขึ้นไปสู่รอบต่อไปได้

This image is not belong to us

แต่ถ้าหากแพ้มันหมายถึงชะตากรรมที่ไม่ได้สวยงามนักสำหรับ Tournament นี้ของ eArena อย่างแน่นอน ซึ่งจากเท่าที่ดูหลังจากที่ Cherie เข้ามาทีมก็ค่อนข้างเป็นระบบมากขึ้น ทำให้ทีมมีความหลากหลายมากขึ้น แต่ยังไงก็ตามก็ถือว่าฟอร์มทีมยังแกว่ง ๆ อยู่ แต่ทุกคนก็คงคาดหวังกับ Cherie และความกดดันก็ตกอยู่ที่เขาค่อนข้างมากอยู่เช่นกัน 

This image is not belong to us

ส่องก่อนแข่ง Evos Esports 

ถ้าถือว่าในเชิงเปรียบเทียบนั้น Evos Esports นั้นมีผู้เล่นที่เข้าขากันมากกว่า eArena ถึงแม้ Evos Esports ก็จะมีลักษณะรูปแบบการเล่นที่คล้าย ๆ eArena คือยังคงฟอร์มไม่นิ่ง แต่ก็อาจจะดีขึ้นหลังจากที่ได้หยุดพักฝึกซ้อมไป 1 อาทิตย์เต็มๆอันที่จริงแผนของ Evos Esports มักจะสลับตัว Porza และ BlueNP ในตำแหน่ง Jungle ทำให้รูปแบบของทีมนั้น ยังไม่ค่อยนิ่งแล้วถือว่า Porza เป็นผู้เล่นที่สลับตำแหน่งข้ามไปข้ามมาค่อนข้างบ่อยด้วย แต่เขาก็เป็นคนเก่งและยังสร้างสีสันได้ดี ซึ่งเขาจะได้โชว์ฝีมือให้เราได้เห็นกันใน Match นี้อย่างแน่นอน

This image is not belong to us

สรุปผลงาน eArena และ Evos Esports

เรียกว่าทาง Evos Esports นั้นต้องชื่นชมในส่วนของการประสานงาน ในทีมที่เข้ามาเติม Fight กันได้รวดเร็วทันใจ มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงการสื่อสาร ที่ทำกันได้เป็นอย่างดีในส่วนของ Porza นั้นก็ถือว่าเครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายทำผลงานได้ดี และเขาเป็นคนที่มีจุดแข็ง ในเรื่องของการคาดเดาได้ยากอยู่แล้ว ตัวเขานั้นได้โชว์ Bright MVP ในเกมที่ 2 ซึ่งค่อนข้างฉีกตำรา Bright ไปพอสมควรเข้านำ Bright มาเดินเกมรุกไล่ ทำให้การตั้งตัวของ eArena นั้นทำได้ยากและในเกมที่ 3 ยังส่ง BlueNP ลงมาโชว์บทโหดกับการเล่น Aoi อักด้วย

This image is not belong to us

และยังทำให้ได้เห็นด้วยว่าการประสาน Combo ของ Bright และ Lorion นั้นค่อนข้างน่ากลัวเอาเรื่องแม้ว่า eArena จะมีแผนที่อยากเล่นอย่างไรก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถจะผลักดันแผนของพวกเขาเองมาใช้ในรูปแบบการเล่นกับ Evos ได้เนื่องจากแผนของพวกเขานั้น ต้องใช้เวลาในการ Set กันพอสมควรซึ่งมันต้องพึ่งการประสานงาน ที่เป็นระบบระเบียบแต่ทาง Evos Esports นั้นชวนตีไม่เลิกทำให้ eArena นั้นนอกจากตั้งตัวไม่ได้แล้ว ทางเสือขาวยังยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ eArena ไป 3-0 เกม

This image is not belong to us

แฟน ๆ เกม RoV ห้ามพลาด! การแข่งขันทายผล RoV Pro League 2021 Summer ชิงรางวัลเด็ด ๆ มากมายได้ที่ https://www.sanook.com/game/superwin/aov/