Dota 2 เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Hoodwink ว่าที่ตัวป่วนตัวใหม่สาย Agi ว่องไว ปราดเปรียว

เปิดตัวกันสดๆร้อนๆ สำหรับฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุดในเกม Dota 2 เกม Moba จากค่าย Valve ที่คราวนี้เปิดตัวฮีโร่ใหม่สาย Agi ที่มาพร้อมทักษะป่วนสนามรบและหลบหนีได้อย่างว่องไว ว่าที่ตัวป่วนตัวใหม่ของเกมนี้กับฮีโร่นามว่า Hoodwink

 

 

โดยที่ Hoodwink จะเป็นฮีโร่สาย Agi โจมตีระยะไกลตัวล่าสุดที่มีลักษณะคล้ายกับสุนัขจิ้งจอก โดยค่า Status พื้นฐานนั้นอาจจะไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงด้านของทักษะแล้วต้องบอกว่านี่คือว่าที่ตัวป่วนฝ่ายตรงข้ามในอนาคตข้างหน้า พร้อมกับทักษะที่เน้นการโจมตีและหลบหนี รับประกันว่าถ้าโดนชุดเดียวมีสิทธิ์บินกลับบ่อน้ำแน่นอน ไปดูกันเลยว่าแต่ละสกิลเป็นอย่างไรบ้าง

 

This image is not belong to us

1.Acorn Shot

สกิลโจมตีที่จะชิ่งไปยังศัตรูรอบๆ ผลของสกิลนอกจากสร้างความเสียหายแล้วก็ยังมีผลทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวช้าลง 100%

 

This image is not belong to us

2.Bushwhack

ปาใส่ศัตรู เมื่อศัตรูอยู่ใกล้บริเวณต้นไม้ จะทำให้กับดักดึงศัตรูเข้าไปใกล้ต้นไม้เรื่อยๆ และส่งผลให้ Vision ของศัตรูเหลือ 0

 

This image is not belong to us

3.Scurry

สกิลติดตัวที่ช่วยให้ Hero สามารถหลบหลีกความเสียหายแบบกายภาพ เมื่ออยู่ใกล้กับต้นไม้ และสามารถกดใช้ได้ ทำให้ Hero สามารถเคลื่อนที่บนต้นไม้ได้อีกด้วย (สกิลแก้ทาง Monkey King ชัดๆ)

 

This image is not belong to us

4.Sharpshooter

สกิล Ultimate ของ Hero จะสามารถชาร์จเพื่อเล็งเป้าหมายที่เลือกไว้ ยิ่งเล็งนานยิ่งเพิ่มความเสียหาย สูงสุด 5 วินาที แถมเมื่อโจมตีใส่เป้าหมาย จะทำให้เป้าหมายถูกกระแทกไปอีกในระยะ 350

 

This image is not belong to us

 

สำหรับฮีโร่ตัวนี้ ถ้าใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ตามลิงค์ทางด้านล่างนี้ ซึ่ง Dota 2 ยังมีการอัพเดทเพิ่มเติมอีกเพียบ ไว้เดียวเราจะมาดูกันอย่างละเอียดกันต่อไปนะครับ

เพิ่มเติม – >>คลิ๊กที่นี่<<