DOTA: Dragon’s Blood Official Trailer กับความลับที่ทาง Valve ได้เปิดเผยออกมามากมาย !! – 4Gamers Thailand

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ทาง Valve และ Netflix ได้ปล่อย Official Trailer ของอนิเมชั่นซีรี่ย์ DOTA: Dragon’s Blood ที่สาวก Dota ทุกคนต่างใจจดใจจ่อที่จะได้รับชมมันกันในเดือนนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งในตัวอย่างฉบับเต็มนี้นั้นต้องบอกเลยว่ามีเนื้อหาที่จะทำให้เราได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของอนิเมชั่นซีรี่ย์เรื่องนี้ค่อนข้างมากมายเลยทีเดียว

 

 

เผยเนื้อเรื่องเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครเอก Davion ใน DOTA: Dragon’s Blood

ไม่ว่าจะเป็นการที่เราจะได้รู้ว่าตัวเอกของเรื่องอย่าง Dragon Knight Davion นั้นจะมีอาชีพเป็นนักล่ามังกรในอนิเมชั่น DOTA: Dragon’s Blood ก่อนที่เขาจะเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ใหญ่จนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อทั้งตัวเขาและเส้นเรื่องของอนิเมชั่น โดยแน่นอนคงหนีไม่พ้นการที่ Davion จะได้รับพลังของมังกรและเปลี่ยนเป็น Dragon Knight ที่มีความสามารถในการแปลงร่างเป็นมังกรได้เหมือนตามตัวเกม Dota 2 นั่นเอง

 

This image is not belong to us

 

เปิดตัว 2 ฮีโร่ใหม่ที่จะมาใน DOTA: Dragon’s Blood อย่าง Luna และ Templar Assassin

และยังมีการเปิดเผยฮีโร่ Dota 2 ที่จะเข้ามาโผล่ในอนิเมชั่น DOTA: Dragon’s Blood เพิ่มเติม ซึ่งตัวที่เห็นได้ชัดที่สุดในตัวอย่างก็คือ Luna แครี่ผู้ใช้พลังแห่งจันทรานั่นเอง โดยเธอจะเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในอนิเมชั่นเรื่องนี้แน่นอนถ้าดูจากในตัวอย่างที่เธอกำลังรวบรวมกองกำลังมหาศาลเพื่อทำอะไรสักอย่าง

 

This image is not belong to us

 

ส่วนฮีโร่อีกหนึ่งตัวของ Dota 2 ที่โผล่ในคลิป DOTA: Dragon’s Blood Official Trailer นั้นก็คือนักฆ่าสาวอย่าง Templar Assassin ที่ถ้าไม่สังเกตุดีๆ บอกได้เลยว่าไม่เห็นแน่นอนจากลักษณะการวิ่งที่ชัดเจน โดยเธอโผล่มาในฉากวิ่งหนีออกจากวิหารหลังจากขโมย Selemene’s lotuses มาได้

 

หรือว่าบอสใหญ่ตัวร้ายของ DOTA: Dragon’s Blood จะเป็น Terrorblade

และในคำอธิบายของอนิเมชั่น DOTA: Dragon’s Blood Official Trailer ใน Netflix ที่กล่าวว่าตัวเอกอย่าง Davion “จะต้องใช้พลังของมังกรที่อยู่ภายในตัวเพื่อหยุดปีศาจที่ร้ายกาจ” ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าปีศาจที่ว่าอาจจะเป็นฮีโร่อย่าง Terrorblade นั่นเอง

 

 

เรียกได้ว่าพล็อตเรื่องของอนิเมชั่น DOTA: Dragon’s Blood ทาง Valve และ Netflix พวกเขาทำออกมาได้น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะขนาดดูแค่ตัวอย่างก็ทำเอาสาวก Dota ต่าง Hype นั่งไม่ติดเก้าอี้และอยากจะข้ามเวลาไปจนถึงวันฉายในวันที่ 25 มีนาคมนี้กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าอดใจรอกันอีกนิดครับปลายเดือนนี้เจอกัน !!