ยิงบุรีรัมย์ นัดเดียว แข้งมาเลย์อนาคตกลับมาสดใสอีกหน


ยิงบุรีรัมย์ นัดเดียว แข้งมาเลย์อนาคตกลับมาสดใสอีกหน

หลังพา “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ สำหรับ จูเนียร์ เอลด์สตอล แข้งกองหลัง สัญชาติมาเลเซีย-สวีเดน วัย 29 ปี ซึ่งเกมรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมาพาทีมเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 โดยเป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทีมในช่วงนาทีที่ 59 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 เม.ย.64 นี้ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นต่อเนื่องตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งให้กับชลบุรี เอฟซี ทั้งฟุตบอลลีกและฟุตบอลถ้วย ทำให้ชื่อของกองหลังรายนี้มีโอกาสหวนกลับไปติดทีมชาติมาเลเซียอีกครั้งหลังหลุดไปยาวตั้งแต่ปี 2016

    ASTRO STADIUM สื่อของมาเลเซีย ออกมาเผยบทสัมภาษณ์ของ ตัน เชง โฮ กุนซือ มาเลเซีย ที่กำลังวางแผนเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี ว่า กำลังติดตามฟอร์มการเล่นของ จูเนียร์ เอลด์สตอล ในเวทีไทยลีก และหวังว่าจะไม่เกิดอาการบาดเจ็บขึ้นกับเขา เพื่อที่จะได้เข้าแคมป์ฝึกซ้อมในเดือน พ.ค.64 สำหรับการเตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศ ยูเออี

ยิงบุรีรัมย์ นัดเดียว แข้งมาเลย์อนาคตกลับมาสดใสอีกหน

    สำหรับ จูเนียร์ เอลด์สตอล แข้งกองหลังวัย 29 ปี เจ้าของส่วนสูง  191 ซม. ลงเล่นในไทยลีก 1 กับ ชลบุรี เอฟซี มา 12 เกม ยิง 1ประตู นอกจากนั้นในศึกฟุตบอลถ้วยน็อคเอาท์ของไทยก็ช่วยยิงประตูให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งหากคว้าแชมป์ได้จะกลายเป็นผู้เล่นมาเลเซีย คนที่ 3 ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยในปี 2020-21 ก่อนหน้านี้ นอร์ชารุล ทาลาฮา  กองหน้าวัย 34 ปี คว้าแชมป์ไทยลีก 1 กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ นิโคลัส สวีรัด แข้งมาเลเซีย-อังกฤษ วัย 29 ปี คว้าแชมป์กับสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี ในศึกฟุตบอลไทยลีก 2

    สถานการณ์ของ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี เวียดนาม อันดับ 1 ลงเล่น 5 นัด มี 11 แต้ม , มาเลเซีย อันดับ 2 ลงเล่น 5 นัด มี 9 แต้ม ,ไทย อันดับ 3 ลงเล่น 5 นัด มี 8 แต้ม ,ยูเออี อันดับ 4 ลงเล่น 4 นัด มี 6 แต้ม และ อินโดนีเซีย อันดับ 5 ลงเล่น 5 นัด ไม่มีแต้ม

    โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี

3 มิ.ย.64 ยูเออี-มาเลเซีย / ไทย-อินโดนีเซีย

7 มิ.ย.64 ยูเออี-ไทย / เวียดนาม-อินโดนีเซีย

11 มิ.ย.64 อินโดนีเซีย-ยูเออี / มาเลเซีย-เวียดนาม

15 มิ.ย.64 ยูเออี-เวียดนาม / ไทย-มาเลเซีย

ยิงบุรีรัมย์ นัดเดียว แข้งมาเลย์อนาคตกลับมาสดใสอีกหน

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport