RoV x Demon Slayer Kimetsu no Yaiba เมื่อ Zenitsu จับมือ Inosuke เข้าสู่สมรภูมิเดือด ?

ก่อนหน้านี้ทางเราพึ่งได้เขียนข่าวลือว่าโปรเจกต์การคอลแลประหว่างตัวเกม RoV กับอนิเมะการ์ตูนชื่อดังจากแดนปลาดิบอย่าง Demon Slayer Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร หรือชื่อโปรเจกต์ RoV x Demon Slayer Kimetsu no Yaiba ยังไม่จบลง เพราะได้มีการหลุดข้อมูลออกมาจากตัวเกม RoV เซิฟเวอร์ Beta ว่าตอนนี้ทางทีมผู้พัฒนากำลังซุ่มทำสกินดาบพิฆาตอสูรเพิ่มลงไปในตัวเกมอยู่ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม)

 

 

สำหรับสกิน RoV ดาบพิฆาตอสูรในโปรเจกต์ RoV x Demon Slayer Kimetsu no Yaiba ที่หลุดออกมานั้นก็คือสกินของ Zenitsu เซ็นอิตสึ ผู้ใช้ปราณอัสนีสุดหล่อเท่ห์ขวัญใจใครหลาย ๆ คนนั่นเองครับ แต่ว่าตอนนี้สถานะข่าวลือของโปรเจกต์ RoV x Demon Slayer Kimetsu no Yaiba จะจบลงแต่เพียงเท่านี้แล้ว เพราะตอนนี้ทางทีมงาน RoV ได้มีการประกาศเปิดตัวโปรเจกต์การคอลแลป RoV x Demon Slayer Kimetsu no Yaiba ครั้งที่สองออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

โดยสกิน RoV ดาบพิฆาตอสูรที่จะเข้าสู่สมรภูมิรบร่วมกับสกิน RoV ทันจิโร่ และ สกิน RoV เนซึโกะ ก็คือ 2 เพื่อนรักของของกลุ่มเพื่อนตัวเอกอย่าง Zenitsu เซ็นอิตสึ แต่ว่ารอบนี้ทีมงานไม่ได้นำเจ้าหัวเหลืองขี้กลัวเข้าสู่ตัวเกม RoV ในฐานะสกิน RoV x Demon Slayer Kimetsu no Yaiba เพียงตัวเดียว เพราะทีมงานยังได้มีการเซอร์ไพรส์เปิดตัว Inosuke อิโนะสุเกะเจ้าหัวหมูป่าคู่กัดของ Zenitsu ออกมาคู่กันทีเดียวแบบแพ็คคู่

 

 

ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ดีต่อใจสำหรับแฟนเกม RoV และแฟนอนิเมะการ์ตูนดาบพิฆาตอสูรพอสมควรครับ เพราะ 2 ตัวละครนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีบทบาทสำคัญมาก ๆ ในอนิเมะ Demon Slayer Kimetsu no Yaiba ดังนั้นการที่โปรเจกต์ RoV x Demon Slayer Kimetsu no Yaiba จะหยิบนำพวกเขามาเข้าสู่ตัวเกมนั้นก็ถือว่าเป็นอะไรที่สมเหตุสมผลมาก ๆ ส่วนเรื่องรายละเอียดของสกินเซ็ตอิตสึ และ สกินอิโนะสุเกะนั้นทางเราจะมาอธิบายเพิ่มเติมให้ทุกคนได้รู้กันในบทความหน้าครับว่ามีอะไรที่คุณจะต้องรู้กันบ้าง !!