RoV ในการอัปเดต Patch นี้บอกเลยว่าปรับเยอะพอสมควร รักใครชอบใครลองดูครับว่าใครที่จะถูกปรับเร็ว ๆ นี้
Moren
ใน Patch นี้จะทำให้ Moren ยืนระยะได้ดีและปลอดภัยขึ้น และทำให้จุดเด่นของสกิล 1 ของ Moren ทำได้ต่อเนื่องขึ้นกว่าเดิม
- เพิ่มระยะโจมตีปกติ 6.75 เมตร → 7เมตร
- ปรับสกิล 1:ลด Cooldown 8 วินาที → 6 วินาที
- เมื่อโจมตีปกติโดนเป้าหมายจะลด Cooldown สกิล 1 ลง 10%
- เพิ่มระยะโจมตีของสกิลที่ 2: จาก 6 เมตร → 8 เมตร
Nakroth
ภาพรวมจะเป็นการเสริมพลังโจมตีกายภาพจากสกิล 1 และ 2 จากเดิมประมาณ 50 หน่วยทำให้การเดินเกมหรือทำ DMG ของ Nakroth ดีขึ้นกว่าเดิม
- เพิ่มความเสียหายกายภาพของสกิล 1: 250/280/310/340/370/400 (+100% AD)
- เพิ่มความเสียหายกายภาพของสกิล 2: 200/230/260/290/320/350 (+100% AD)
Mina
ตัวเธอจะทำการฟื้นฟูจากการปั่นเคียวได้ดีขึ้นยืน Fight ได้นานกว่าเดิมและเพิ่ม DMG จากสกิล 1
- ปรับใหม่สกิลติดตัว
- สะสม Stack 10 ครั้งเมื่อใช้สกิล 1 จะทำให้การโจมตีเมื่อถูกเป้าหมายจะฟื้นฟู 4/5/6/7% ของพลังชีวิตสูงสุด
- จะสามารถ Up ได้ที่เลเวล 1/5/9/13
- และจะเพิ่มการฟื้นฟู 2% ต่อเป้าหมาย (สูงสุดที่ 5 เป้าหมาย)
- สกิล 1 เพิ่มความเสียหายกายภาพ 120/165/210/255/300/345
Tulen
ถือว่าการปรับครั้งนี้หนักเอาเรื่องทีเดียว ขอยกอันเก่ามาเทียบให้ดูครับ
- (เก่า) ความเสียหายจากสายฟ้าที่ล้อมรอบตัวต่อ 1 เส้น: 270 (+44 ต่อเลเวล) (+60 % AP)
- (ปรับใหม่) ความเสียหายจากสายฟ้าที่ล้อมรอบตัว 1 เส้น: 144 (+24 ต่อเลเวล) (+32 % AP)
- (เก่า) สกิลที่ 3 สร้างความเสียหายเวท +30% ของ Hp ที่หายไป
- (ปรับใหม่) สกิลที่ 3 สร้างความเสียหายเวท +20% ของ Hp ที่หายไป (+1% ต่อพลังเวท 100 หน่วย )
Illumia
ปรับลดระยะเล็กน้อย ทำให้เธอต้องเข้ามาในระยะเสี่ยงอันตรายมากขึ้น
- ปรับระยะโจมตีสกิล 1 จาก 12.5 เมตร → 11 เมตร
ปรับสมดุลจุดฟื้นฟู HP หลังป้อม
- หลังป้อม Middle Lane
- ฟื้นฟู Mana 20 % และฟื้นฟู HP 250 หน่วยและ Mana 35 หน่วย/วินาที เป็นระยะเวลา 6 วินาที
- หลังป้อม Dark Slayer Lane และ Abyssal Dragon Lane
- ฟื้นฟู HP 250 หน่วยและ Mana 35 หน่วย/วินาที เป็นระยะเวลา 3 วินาที