RoV การตลาดมาเหนือ !! แฟนรายการผีเฮ สกินฟรี ดึงพี่แจ็ค The Shock ทำหนังผี

ก็ต้องบอกก่อนว่าทางทีมงาน Garena RoV นี่มีอะไรมาให้ Surprise กันมาได้ตลอด ล่าสุดก็มีงานแคมเปญโปรโมทสกินกระสือ ที่เล่นเอาเหล่าสาวกที่ชอบเรื่องสยองขวัญอมยิ้มกันใหญ่ เพราะในครั้งนี้ จะมีการทำหนังสั้นสยองขวัญให้รับชมกันด้วย ซึ่งแสดงนำโดยพี่แจ็ค The Ghost Radio และคุณมินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร สยองแค่ไหนลองชมตัวอย่างครับ

โปรโมทสกินผีกระสือพร้อมหนังสั้น

ตัวอย่างหนังสั้น “คืนขอผี”

มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร

มินนี่ ภัณฑิรา เคยรับบท เจน เน็ตไอดอลชื่อดังในซีรีส์ แนนโน๊ะ ซีซัน 2 ตอน JennyX

อ่ะมารู้จักกันนิดนึงนอกจากเรื่องหนัง “คืนขอผี” ที่จัดขึ้นโดย Garena RoV แล้ว ก็มารู้จักกันกับนักแสดงคนแรกก็คือน้อง “มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร” วัย 22 ปี ที่มีผลงานทั้งการแสดงและงานเดินแบบมาพอสมควร ที่หากใครที่ชอบฟังเพลงเพราะ ๆ คงรู้สึกคุ้นหน้าเธอจากเพลง รักเธอให้น้อยลง , ซ้ำเติม , ทนได้ทุกที ของศิลปิน “มาตัง” กันบ้าง และเธอยังเคยผ่านผลงานแสดง หนังโรแมนติก-แฟนตาซี-ระทึกขวัญอย่างเรื่อง “แสงกระสือ” โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ถูกส่งไปชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 92 ในสาขาภาพยนตร์นานาชาติอีกด้วย

พี่แจ็ค The Ghost Radio – วัชรพล ฝึกใจดี

นักแสดงอีกหนึ่งท่าน ที่ผู้ชื่นชอบเรื่องสยองรู้จักกันดี กับบทบาทการเป็นผู้ก่อตั้งรายการสยอง The Ghost Radio โดยตัวพี่แจ็คถือว่าเป็นคนหนึ่ง ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการสยองขวัญมานานกว่า 20 ปี นับตั้งแต่สมัยยังใช้ชื่อว่า “แจ็ค สายสิญจน์” ตั้งแต่สมัยรายการ The Shock ซึ่งก่อตั้งโดยเจ้าพ่อรายการผีอย่าง “พี่ป๋อง – กพล ทองพลับ” โดยตัวพี่แจ็คเอง จะเป็นคนที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ เป็นผู้จัดรายการที่มีน้ำเสียงการสื่อสาร ที่แสดงออกถึงความกลัวออกมาได้อย่างชัดเจน ทำให้มีฐานแฟน ๆ ที่ชอบเรื่องเขย่าขวัญผู้ติดตามผลงาน The Ghost Radio กันมากมาย

ถือว่าทาง Garena ตาถึงทีเดียว ทีดึงนักแสดง Icon เรื่องสยองขวัญมาโปรโมทเกม RoV ได้ถึง 2 คนทำให้มิติของเกม ขยายความน่าสนใจขึ้นมาและดึงฐานแฟนเกมใหม่ ๆ ได้เยอะทีเดียว โดยทางด้านตัวเกมและผู้เล่นทาง Garena RoV ก็จัดกิจกรรมไว้พร้อมสรรพ สำหรับใครที่อย่างจะได้สกินฟรี “ผีกระสือ Marja” เจอกันได้เลย 10 กันยายนนี้เตรียมตัวให้พร้อม !!