VALORANT Champions 2022 : ความน่ารักของเจ้า Jinggg หยิบแมวนำโชคที่แม่ซื้อให้ขึ้นเวทีไปด้วย !!

Jinggg ผู้เล่นฉายาเทพสงครามของทีม Paper Rex ได้สร้างโมเมนต์สุดน่ารักขึ้นในการแข่งขัน เมื่อคืนนี้ เพราะผู้เล่นวัย 19 ปี ได้หยิบโมเดลน้องแมวสีขาวที่คุณแม่ Pearl ซื้อให้เป็นของขวัญมาตั้งไว้ข้างตัวบนโต็ะเพื่อเป็นเครื่องรางนำโชคในการแข่งขันที่มีการเดิมพันสูงกับ Team Liquid เพราะแมตซ์นี้เป็นการแข่งขันในรอบ Decider Match

 

โดยโมเมนต์นี้เกิดขึ้นในช่วงที่ผู้เล่นทั้งสองทีมกำลังเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้น ซึ่งตามปกติแล้วในช่วงเวลาดังกล่าวผู้เล่นส่วนใหญ่ก็มักจะรีบเข้าเกม VALORANT เพื่อไปตั้งค่าหรือซ้อมยิงให้เข้ามือแต่ทางด้านน้อง Jinggg กลับทำสิ่งที่ตรงกันข้ามครับเพราะสิ่งแรกเมื่อเจ้าตัวได้นั่งลงบนเก้าอี้เจ้า Jinggg เลือกที่จะหยิบโมเดลแมวสีชาวชูมือสองข้างที่คุณแม่ซื้อให้มาตั้งวางไว้บนโต้ะเพื่อเป็นเครื่องรางนำโชคให้กับตัวเขาและทีม Paper Rex ในการแข่งขันแมตซ์นี้ (หลังจากนั้นก็เข้าไปวอร์มมือตามปกติเหมือนเดิม)

 

 

ซึ่งก็ต้องชมตากล้องของทาง Riot Games ที่ทำให้โมเมนต์ดี ๆ แบบนี้ได้ถูกถ่ายทอดสดออกไปทั่วโลกให้แฟนเกมได้เห็นกัน เพราะอย่าลืมว่ามีผู้เล่นถึง 10 คนบนเวทีการแข่งขัน ดังนั้นการที่เราจะโฟกัสมองไปที่ใครสักคนนึงและนำกล้องไปฉายถ่ายทอดสดเพื่อดูว่าผู้เล่นคนนั้นทำอะไรอยู่มันเป็นอะไรที่ต้องถูกที่ถูกเวลาพอสมควร (รับชมตอนที่ Jinggg นำน้องแมวขึ้นโต็ะคลิกลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ)

 


หลังจากที่แฟนเกม VALORANT ทั่วโลกได้เห็นโมเดลแมวของเจ้า Jinggg ทุกคนในช่องแชทก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันช่างเป็นน่ารักซะเหลือเกิน แต่ที่ทำให้แฟนเกมยิ้มกันไม่หุบและยกให้เป็นอีกหนึ่ง Best Moment ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก VALORANT Champions 2022 ปีนี้ เพราะอย่างที่บอกไปว่าโมเดลแมวสีขาวสุดน่ารักตัวนี้คือของขวัญที่คุณแม่มอบให้กับตัวเขานั่นเอง

 

 

ส่วนถ้าถามว่าคุณแม่ Pearl ภูมิใจในตัวลูกชายหัวหัวแหวนของเขามากแค่ไหนเมื่อต้องเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพในเกม VALORANT การที่คุณแม่ Pearl ลงทุนขึ้นเครื่องเพื่อบินตามไปดูแล Jinggg รวมถึงเพื่อนสมาชิกในทีม Paper Rex แทบจะทุกครั้งเมื่อทีมต้องออกไปแข่งขันนอกประเทศงจะเป็นเรื่องยืนยันดีที่สุดแล้วครับ