RoV Season 24 Teeri รายละเอียดที่ต้องรู้กับแครี่น้องใหม่สุดโกงตัวนี้ ?

ในบทความที่แล้วทางเราได้นำเสมอบทความเรื่องฮีโร่ใหม่ RoV ที่จะเข้าสู่ตัวเกมใน RoV Season 24 ในวันที่ 28 กันยายน อย่างสาวน้อยโมเอะหัวฟ้าผู้ใช้โบราณของอินเดียอย่างจักระคู่มาเป็นอาวุธอย่าง Teeri ที่ตอนนี้น้องหัวสีฟ้าน้ำเงิน ก็ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วผ่านทางแฟนเพจ Garena RoV Thailand (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม)

 

 

ซึ่งกระแสตอบรับของ Teeri จากแฟนเกม RoV ต้องบอกว่าล้นหลามเหลือเกินครับ เพราะนอกจากจะเป็นฮีโร่แครี่ RoV แล้ว รูปลักษณ์หน้าตาของ Teeri ยังโมเอะน่ารักถูกใจวัยรุ่นเพศทุกวัย แถมนี้ยังเป็นฮีโร่แครี่ RoV ตัวใหม่ที่ตัวเกมไม่ได้ทำการอัปเดตเข้าสู่แพทช์ใหม่ RoV มาเนิ่นนานแล้วอีกด้วย แต่ในบทความนี้เราจะพามาดูความสามารถสกิลของ Teeri กันครับ ว่าทำไมตัวน้อง Teeri ถึงได้รับฉายาว่า แครี่ละลายแถวหลัง

 

 

สำหรับชื่อสกิลของ Teeri ยังไม่การเปิดเผยออกมานั้นดังนั้นเราจะอ้างอิงข้อมูลจากทางสตรีมเมอร์ RoV ชื่อดังอย่าง Jayop กันครับ เพราะเจ้าตัวได้ทำการเข้าไปทดลองตัวน้องถึงในตัวเกม RoV เซิร์ฟ Beta ของเวียดนาม

 

RoV Heeri สกิล Passive

สำหรับสกิล Passive ของ Teeri ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างชัดเจนว่าความสามารถที่แท้จริงของเธอนั้นทำอะไรได้ครับ แต่จากในคลิปของ Jayop ก็จะทำให้เราเห็นได้ว่ามันจะเพิ่มความสามารถในการโจมตีของ Teeri รุนแรงหรือรวดเร็วมากยิ่งขึ้น (ในส่วนนี้ต้องรอการเปิดเผยอย่างชัดเจนจาก Hero Spotlight Heeri)

 

RoV Heeri สกิล 1

โดยสกิล 1 ของ Heeri จะทำการปล่อยลำแสงศักดิ์สิทธิ์ออกมาพร้อมกับสโลว์ศัตรูเป็นะระยะเวลาสั้น ๆ ซึ่งสกิลนี้จะทำให้ Heeri สามารถทำการเดินไล่ยิงฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามได้ แต่ว่าสกิลนี้จะไม่ทำการล็อคเป้าหมายตัวเดียว เพราะถ้ามีศัตรูอยู่หลาย ๆ ตัวสกิลนี้จะกระจายความเสียหายไปตัวข้าง ๆ ครับ ดังนั้นจึงทำให้ผลของการสโลว์ของ Heeri จะมีประโยชน์มหาศาลในทีมไฟท์ครับ

 

 

RoV Heeri สกิล 2

อันนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสกิลเด็ดของ Teeri ครับ เพราะเมื่อเรากดใช้สกิลนี้ตัวของ Teeri จะวิ่งเร็วขึ้น แต่ความสามารถสุดเจ๋งของสกิลนี้คือเมื่อ Teeri เปิดใช้ตัวเธอจะได้รับ Stack 6 หลอดบนหัว ซึ่งเมื่อมี Stack อยู่บนหัวจะทำตัวของ Teeri สามารถโจมตีทะลุไปโดนฮีโร่ด้านหลังได้ จึงทำให้เวลาทีมไฟท์ Teeri จะสามารถจ่ายดาเมจใส่ได้หลาย ๆ ตัวครับ และผลของดาบคริหรืออะไรต่าง ๆ ก็จะส่งผลจากตัวหน้าไปยันตัวหลังด้วย ทำให้ถ้า Teeri มีไอเทมเต็มเมื่อไหร่บอกได้เลยว่าละลายศัตรูอย่างรวดเร็วครับ

 

 

RoV Heeri สกิลอัลติเมท

อัลติเมทของ Teeri นั้นเมื่อกดใช้ Teeri จะทำการปากงจักรของเธอออกไปสุดแผนที่ (คล้ายกับ Yorn และ Laville) แต่ว่าสกิลนี้จะไม่หยุดความเสียหายเมื่อโดนศัตรู เพราะกงจักรที่ปาออกไปจะทำความเสียหายแบบหมู่ครับ และถ้าสกิลนี้ถูกปาไปโดนจนขอบแผนที่แล้วตัวสกิลจะเด้งมาพร้อมกับทำความเสียหายใส่ศัตรูได้อีกครั้ง 

 

 

RoV Heeri บทสรุปว่าแครี่ตัวนี้เก่งแค่ไหน ?

สรุปแล้ว Heeri นั้นเป็นฮีโร่ที่สกิลของเธอล้วนแล้วแต่ส่งเสริมความสามารถในการเป็นแครี่ RoV อย่างเต็มเปี่ยม แถมยังมีสกิล Mobility ที่ใช้แล้วจะวิ่งเร็วขึ้นเอาไว้วิ่งหนีต้อนโดนล้วงหรือวิ่งไล่ศัตรูก็ได้ครับ แต่ว่าทีเด็ดของ Heeri ในฐานตัวใหม่ RoV ก็คงเป็นการที่เธอสามารถโจมตีทะลุไปโดนตัวข้างหลังได้นั่นเองครับ แถมสกิลอัลติเมทของเธอยังสร้างความเสียหายแบบหมู่ได้อีกในทีมไฟท์ โดยรวมแล้ว Heeri เป็นแครี่ RoV ที่เล่นง่ายครับเพราะเพียงกดสกิลและยิงไปเรื่อย ๆ แนวหลังของศัตรูก็จะลงไปนอนโดยไม่รู้ตัวทันที

 

 

RoV Heeri ตัวใหม่เข้าวันไหน

Heeri จะเข้าตัวเกม RoV ในฐานะตัวใหม่ RoV พร้อมกับ RoV แพทช์ใหม่ Season 24 สิ้นเดือนนี้วันที่ 28 กันยายน 2565 หรือถ้านับระยะเวลาจากบทความนี้ก็เหลืออีกเพียงไม่กี่วันแล้วที่ Heeri จะหยิบกงจักรไปไล่ยิงหน้าทะลุหลังใส่ศัตรูของเธอ