RoV เปิดตัวสกินผีไทยตัวแรก Krasue Marja แจกฟรี 10 ก.ย.นี้



RoV ชวนเกมเมอร์สัมผัสความหลอน เปิดตัวสกินผีไทยตัวแรก “Krasue Marja” พร้อมหนังสั้นสุดสยอง นำแสดงโดย มินนี่ ภัณฑิรา จากภาพยนตร์ “แสงกระสือ” เตรียมแจกฟรีในวันที่ 10 กันยายนนี้

กิจกรรมแจกสกินฟรีเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 – 18 กันยายน เพียงเข้าเล่นเกมแล้วสะสมเครื่องเซ่นอัญเชิญผีกระสือให้ครบ 16 ชิ้น ก็สามารถแลกรับสกินใหม่ Krasue Marja ได้เลย และหากล็อคอินสะสมครบ 5 วัน ยังได้รับอิโมจิ “กระสือมา(แล้ว)จ้า” แบบถาวรอีกด้วย

ความหลอนยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในวันที่ 9 – 12 กันยายนที่จะถึงนี้ RoV จะเปิดโหมดบันเทิงให้เล่น 4 วัน 8 โหมดไม่ซ้ำกัน เท่านั้นยังไม่พอ ในช่วงสุดสัปดาห์ (10 – 11 ก.ย.) เปิดให้เล่นสกินผีและเล่นฮีโร่ฟรีทุกตัว อยากลองฮีโร่ตัวไหนหยิบมาเล่นได้เลย



สำหรับหนังสั้น RoV สุดหลอน “คืนขอผี” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่มารวมตัวกันเพื่อทำพิธีอัญเชิญผี ด้วยหวังว่าผีจะสามารถบันดาลให้คำขอของพวกเขาเป็นจริงได้ ทว่ากลับเป็นต้นเหตุที่นำไปสู่ค่ำคืนอันแสนขวัญผวา นำแสดงโดยนักแสดงสาวสวย “มินนี่ ภัณฑิรา” และเสริมทัพความหลอนด้วย “แจ๊ค The Ghost Radio”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของที่ระลึกสุดพิเศษ ทั้งเสื้อยืดสุดลิมิเต็ด และหมวก First Blood สุดเท่ที่มาพร้อมโลโก้ The Ghost Radio สามารถเป็นเจ้าของได้จากกิจกรรม RoV เรื่องสยองสองบรรทัด เพียงคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรม บอกเล่าเรื่องสยองสองบรรทัด เพื่อชิงของที่ระลึกสุดพิเศษ 20 รางวัล ตั้งแต่ 8 – 14 กันยายนนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมได้ที่เพจ Garena RoV Thailand

*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับข่าวสารวงการเกมครับ*