RoV ทีมเจ้าภาพ Saigon Phantom เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ Neil หลังบินมาแข่ง APL 2022 ที่เวียดนาม

ดูเหมือนว่าการแข่งขัน RoV ชิงแชมป์ระดับนานาชาติส่งท้ายปีอย่างรายการ Arena of Valor Premier League 2022 (APL 2022) ที่นอกจากจะรับประกันความดุเดือดในการแข่งขันแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่ควบคู่กันมาก็คือ “ความน่ารัก” ของเหล่าทีมเจ้าภาพเวียดนามครับ เพราะพวกเขาได้ทำการต้อนรับเหล่าทีม RoV จากทั้งประเทศไทย, ไต้หวัน และ อินโดนีเซีย ที่ขึ้นเครื่องบินมาแข่งขันรายการนี้อย่างอบอุ่นมาก ๆ

 

 

แต่ว่าที่ทำให้เห็นแล้วดีต่อใจแฟนเกม RoV ก็คงเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ เพราะทีม Saigon Phantom ทีม RoV เวียดนามอันดับต้น ๆ ได้ทำการแอบทำภารกิจจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ Neil ผู้เล่นตำแหน่งป่า (Jungle) ให้กับเจ้าตัว โดยเป็นการร่วมมือกันกับทาง MAD Team และเพื่อนร่วมต้นสังกัดของ Neil 

 

 

แผนการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ Neil ของ Saigon Phantom และ MAD Team นั้นคาดว่าน่าจะเตรีมการมาเป็นอย่างดี เพราะพวกเขาให้ Neil ที่กำลังยืนคุยกับทีมงาน RoV เวียดนามอยู่ และก็โผล่ออกมาเซอร์ไพรส์พร้อมเค้กวันเกิด และเสื้อกับหมวกที่เป็นรูปชาวนา ที่เป็นผลผลิตส่งออกอันดับต้น ๆ ของประเทศเวียดนามนั่นเองครับ (ขอบคุณข้อมูลจาก AOV WORLD)

 

 

นอกเหนือจากการเซอร์ไพรส์ Neil แล้ว ทีมงาน RoV และผู้เล่น RoV ของฝั่งเวียดนามก็ทำการต้อนรับเหล่าทีมอื่น ๆ แบบน่ารักเช่นนี้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการที่ NuNu ของ Buriram United Esports โดน BirdLB ของ V Gaming ดักเซอร์ไพรส์ถึงที่สนามบิน

 

 

แถมนอกจาก BirldLB แล้วแฟนเกม RoV เวียดนามรวมถึงพิธีกรสาวคนสวยก็ยกขบวนกันไปต้อนรับเหล่าทีม RoV ที่เดินทางมากันอย่างล้นหลามครับ เพราะอย่าลืมว่านี้เป็นการกลับมาจัดการแข่งขัน RoV ระดับนานาชาติในรูปแบบออฟไลน์ครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากที่ต้องหยุดไปเพราะปัญหา Covid-19 ทำให้บรรยากาศมันออกมาดูอบอุ่นและชื่นมื่นแบบนี้แหละ