Overwatch 2 สกิน Contenders Skins ของ Diva และ Soldier 76 ถูกนำมาแจกฟรี ?

 

การแข่งขัน Overwatch Contenders Run It Back Tournament 2022 กำลังดำเนินการแข่งขันอยู่จึงทำให้เหล่าแฟนเกมมีโอกาสได้รับชมทีมโปรดแบบสด ๆ เพื่อส่งแรงเชียร์แรงใจให้พวกเขาในขณะที่กำลังต่อสู้เพื่อเปิดประตูเข้าสู่การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของ Overwatch 2 อย่าง Overwatch League ในปีหน้า โดยการแข่งขัน Overwatch Contenders Run It Back 2022 ถูกจัดขึ้นใน 5 ภูมิภาคได้แก่ อเมริกาเหนือ ยุโรป เกาหลีใต้ จีน และออสเตรเลีย

 

 

และตอนนี้การแข่งขัน Overwatch Contenders Run It Back ของประเทศเกาหลีใต้ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยจะทำการแข่งขันลากยาวไปจนถึงวันที่ 3 ธันวาคม แต่ว่าสิ่งที่สำคัญนอกจากเราจะได้รับการชมการแข่งขันอีสปอร์ต Overwatch 2 สุดดุเดือดแล้วก็คือการที่เราสามารถรับสกินฟรี Overwatch 2 อย่างสกิน Overwatch Contenders Hero ธีมสีเขียวสุดงดงามได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

 

 

โดยขั้นตอนนั้นก็ไม่มีอะไรมากครับเพราะมันเหมือนกับตอนที่ทาง Blizzard ให้เรารับชมการแข่งขัน Overwatch League และนำเหรียญที่ได้มาไปแลกเป็นสกินในเกม Overwatch 2 เลย ซึ่งก็คือให้เราทำการรับชมการแข่งขัน Overwatch Contenders Run It Back 2022 และสะสมชั่วโมงให้ครบตามที่กำหนดก็จะได้รับสกินฟรี Overwatch 2 Contenders Diva และ สกินฟรี Overwatch 2 Contenders Soldier 76 ไปเลยทันที ส่วนขั้นตอนมีดังนี้ครับ

 

  • เชื่อมต่อบัญชี Battle.net ของคุณกับ YouTube
  • ดู Overwatch Contenders โดยใช้บัญชีเดียวกันบน YouTube

 

 

สำหรับระยะเวลาที่เราต้องรับชมการแข่งขัน Overwatch 2 รายการ Overwatch Contenders Run It Back 2022 รวมแล้วทั้งหมด 10 ชั่วโมงด้วยกันครับ โดยเมื่อดูครบ 5 ชั่วโมงแรกเราจะได้รับสกิน Overwatch Contenders skin Soldier 76 และเมื่อครบ 10 ชั่วโมงเราก็จะได้รับสกิน Overwatch Contenders skin Diva ดังนั้นบอกเลยว่าห้ามพลาดเพราะสกิน Overwatch 2 นั้นขึ้นชื่อว่าหายากมาก ๆ ครับยิ่งโดยเฉพาะผู้เล่นใหม่ที่ไม่ได้ทำการเติมเงิน เพราะว่าในปัจจุบันไม่มีระบบ Loot box เหมือนในตัวเกม Overwatch 1 แล้ว