Bacon Time ตำนานหวนคืน! 007x MeMarkz Moss มีชื่อลุยศึก KIC 2022 ที่เกาหลีใต้

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ได้มีข่าวหลุดออกมาว่าทีม Bacon Time พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่เกม MOBA บนมือต้นฉบับของ RoV อย่าง Honor of Kings ในรายการชิงแชมป์โลก KIC 2022 หรือชื่อเต็ม Honor of Kings International Championship 2022 ที่มีเงินรางวัลรวมแล้วกว่า 360 ล้านบาท (อ่านข่าวย้อนหลัง)

 

 

หลังจากที่ข่าวนี้เริ่มเป็นที่พูดถึงในวงการเกม RoV บ้านเราก็คือเรื่องของไลน์อัพผู้เล่น Bacon Time ที่พวกเขาจะส่งไปลุยในการแข่งขัน KIC 2022 เพราะว่าผู้เล่นชุดหลักของพวกเขาที่พึ่งคว้าแชมป์ RoV Pro League 2022 Winter อย่าง AlmondP, Kimsensei, Moowan, TAOX และ MarkKy กำลังลุยศึกการแข่งขันนานาชาติส่งท้ายปี 2022 ของเกม RoV ในรายการ APL 2022 ที่ประเทศเวียดนามอยู่

 

 

แต่ว่าในตอนนี้ก็ได้บทสรุปออกมาแล้วครับเกี่ยวกับเรื่องผู้เล่นที่ทีม Bacon Time จะส่งลงแข่งขันในรายการ Honor of Kings International Championship 2022 (KIC 2022) ซึ่งบอกเลยว่าโคตรเซอร์ไพรส์เพราะมันได้ปรากฎชื่อของ 3 ผู้เล่นในตำนานของ Bacon Time รุ่นบุกเบิกอย่าง 007x, Moss และ MeMarkz อยู่ในทีมชุดนี้ ทำให้นี้เป็นการกลับมาแข่งขันในการแข่งขันระดับสูงสุดของพวกเขาอีกครั้งในรอบหลายปี

 

 

อีก 2 คนที่เหลือคือ Summer ยอดผู้เล่นตำแหน่งออฟเลน Dark Slayer Lane ที่ทางทีมพึ่งเซ็นสัญญาดึงตัวมาไม่นานนี้ (แต่ไม่ได้มีการประกาศ) ส่วนคนที่จะมารับหน้าที่ในตำแหน่งแครี่คือ HerMeS ผู้เล่นดาวรุ่งมากฝีมือที่สร้างชื่อเสียงไว้อย่างมากกับทีม Schoolday และถูกทีม King of Gamers Club ดึงตัวไปเข้าร่วมการแข่งขัน RoV Pro League มาแล้ว ก่อนที่จะแยกทางกันในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยตัวสำรองอย่าง 

 

โค้ชที่จะมาคุมทัพทีม Bacon Time ในการแข่งขัน KIC 2022 คือ xiaoKeKe หรือที่แฟนเกม RoV รู้จักกันดีในชื่อของน้องเจเจ เจ้าของเพจ Coco Reporter ที่คอยรายงานข่าวสารเกี่ยวกับวงการเกม RoV ในต่างประเทศให้แฟนเกมได้ทราบกัน แถมน้องเอเจเคยมีดีกรีเป็นถึงอดีตโค้ชของทีม X Esports ที่เคยไปลุยในการแข่งขัน AIC 2021

 

 

โดยตอนนี้จากการรายงานของโค้ชเอเจ xiaoKeKe ตัวเขาและสมาชิก Bacon Time ที่เหลือก็คงจะขึ้นเครื่องเพื่อบินไปเตรียมตัวแข่งขัน Honor of Kings International Championship 2022 Wildcard ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้กันแล้ว

 

และจากข้อมูลได้มีการบอกว่าทีมชุดนี้ใช้เวลาซ้อมเล่นเกม HoK ไม่ถึง 2 เดือน ดังนั้นงานนี้แฟนเกม RoV ชาวไทยและแฟนคลับ Bacon Time คงต้องส่งแรงเชียร์ให้กับพวกเขาเยอะ ๆ แล้วละครับ เพราะถ้าพวกเขาสามารถคว้าตั๋วเข้าสู่รอบหลักได้บอกเลยว่าประวัตศาสตร์หน้าใหม่ได้เตรียมจารึก