RoV ทีมไทย Bacon Talon และ Buriram การันตีผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ APL 2022

การแข่งขัน RoV ชิงแชมป์นานาชาติรายการ Arena of Valor Premier League 2022 (APL 2022) รอบแบ่งกลุ่ม Group Stage ตอนนี้ก็ใกล้จะจบลงแล้ว ส่วนผลงานของเหล่าทีมตัวแทนจากประเทศไทยเราจาก RoV Pro League 2022 Winter อย่าง Bacon Time, Buriram United Esports และ KFC x Talon ในการแข่งขันรอบนี้ต้องใช้คำว่า “ท็อปฟอร์ม” ทุกทีม

 

 

เนื่องจาก Bacon Time, Buriram United Esports และ KFC x Talon ได้รับการการันตีแล้วว่าพวกเขาจะผ่านเข้าสู่ APL 2022 รอบ Playoffs 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วจากการที่พวกเขาชนะรวดในการแข่งขันทุกแมตซ์ที่ทำการลงแข่งขันตลอด 5 วันที่ผ่านมา

 

 

และที่สุดยอดไปกว่านั้นก็คือ Bacon Time, Buriram United Esports และ KFC x Talon พวกเขาทั้ง 3 ทีมจบด้วยคำว่า “แชมป์กลุ่ม” ด้วยกันหมดทุกทีมครับ ซึ่งผลงานเหล่านี้ก็แสดงให้เห็นได้เป็นอย่างดีว่าศักยภาพทีม RoV ไทยของเราในตอนนี้บนเวทีการแข่งขัน RoV APL 2022 มาแรงเหนือทีมจากชาติอื่น ๆ อย่างชัดเจนครับ

 

 

โดยเฉพาะ Bacon Time ที่ชนะรวด 4 แมตซ์ จากการโกงความตาย Reverse Sweep พลิกแซงเอาชนะ Flash Wolves ไปได้ 3-2 เกมในการแข่งขันเมื่อวานนี้ ส่วน Buriram United Esports และ KFC x Talon ก็มีโอกาสสูงมากเช่นกันครับที่พวกจะทำสถิติชนะรวดในรอบแบ่งกลุ่มเหมือนกับทีม Bacon Time

 

 

เพราะคู่แข่งที่พวกเขาเจอในวันนี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่โดนพวกเขาคว่ำมาแล้วทั้งนั้นอย่าง Dewa United Esports และ Box Gaming ซึ่งตอนนี้การแข่งขัน RoV APL 2022 Day 6 ก็เริ่มต้นขึ้นแล้วสามารถรับชมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

 

RoV APL 2022 ช่องทางการรับชมการแข่งขัน