RoV APL 2022 ผลประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่เหมือนฟ้าลิขิต

ผลประคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ APL 2022 การแข่งขันชิงแชมป์ระดับนานาชาติส่งท้ายปีของเกม RoV ซึ่งหลังจากแต่ละทีมที่เป็นแชมป์ในรอบแบ่งกลุ่มส่งตัวแทนออกจับฉลากก็ต้องบอกเลยว่านี้มันอย่างกับฟ้าลิขิตก็ไม่ผิด ..

 

 

เพราะตัวแทนทีมจากประเทศไทย, เวียดนาม และไต้หวัน ที่เป็นคู่กัดคู่แข่งกันมาตั้งแต่รอบ Group Stage ในการแข่งขัน APL 2022 ดันต้องหวนคืนมาเจอกันเองอีกครั้งในรอบ Upper Bracket Quarterfinals โดยเฉพาะคู่ของ Bacon Time vs Flash Wolves ที่คู่นี้ในรอบแบ่งกลุ่มถึงแม้ Bacon Time จะเอาชนะยอดทีมหมาป่าสายฟ้าไปได้ทั้ง 2 แมตซ์ที่เจอกัน แต่ว่าเป็นการชนะแบบหืดขึ้นคอเพราะแข่งเต็ม 10 เกมทั้ง 2 แมตซ์

 

 

ทางด้าน Buriram United Esports ก็ชะตากรรมเดียวไม่ต่างกับ Bacon Time เพราะคู่แข่งที่พวกเขาต้องเจอในรอบต่อไปก็คือทีมคู่รักคู่แค้นจากเวียดนามอย่าง V Gaming ที่ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันมาแล้วในรายการนี้ในรอบ Group Stage APL 2022

 

แต่ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนเกม RoV ได้ดีที่สุดก็คงเป็น Tony กัปตันทีมของ KFC x Talon เพราะงานนี้พี่แกเดินทางสายมูเต็มตัวด้วยการหยิบนำพระเครื่องที่ห้อยคอขึ้นไปจับฉลากด้วย (ฮา) และเหมือนว่าพระจะคุ้มครองพวกเขาเนื่องจากคู่แข่งที่ต้องเจอไม่ใช่คู่แข่งหน้าเดิมเหมือน Bacon Time และ Buriram United Esports แต่เป็น MAD Team อีกหนึ่งทีมตัวตึงจากไต้หวัน

 

 

โดยการแข่งขัน RoV APL 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันแรกจะเริ่มต้นแข่งขันกันวันแรกในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 วันพรุ่งนี้ครับ ซึ่งแฟนเกม RoV ชาวไทยสามารถไปรับชมการถ่ายทอดพร้อมให้กำลังตัวแทนทีมจากประเทศไทยทั้ง 3 ทีมอย่าง Bacon Time, Buriram United Esports และ KFC x Talon ได้ที่ช่องทางถ่ายสดด้านล่างนี้ครับ

 

RoV APL 2022 ช่องทางการรับชม