RoV กิตงายกับเส้นทางใหม่ภายใต้สังกัด Ampverse เจ้าของ Bacon Time

Ampverse บริษัทเอเจนซี่ด้าน Esports ชื่อดังและเป็นเจ้าของทีม RoV ชื่อดังอย่าง Bacon Time ได้ออกมาประกาศข่าวใหญ่ว่าตอนนี้พวกเขาได้ดึงตัวอดีตโปรเพลเยอร์ RoV ชื่อดังที่ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นสตรีมเมอร์เต็มตัวอย่าง กิตงาย เข้าสู่สังกัดเป็นที่เรียบร้อย

 

 

สำหรับกิตงายนั้นเขาเริ่มต้นการเป็นโปรเพลเยอร์ครั้งแรกกับทีม Black Forest ในการแข่งขัน Road to Glory แถมยังได้ไปไกลจนสามารถเป็นหนึ่งในสองทีมที่ได้ไปแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติของ RoV ร่วมกับทีม Bacon Time ในตอนนั้น

 

และหลังจากที่หมดสัญญากับทางทีม Black Forest เจ้าตัวก็ได้ย้ายไปสร้างชื่อเสียงมากมายภายใต้สังกัดใหม่ที่เป็นทีมรวม All Star ในตอนนั้นอย่าง EVOS.Debut (ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น EVOS Esports) ที่ ณ ช่วงเวลานั้นต้องบอกว่าทีมเสือขาว EVOS เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีแฟนคลับติดตามอย่างมหาศาล

 

 

เพราะอย่างที่บอกไปว่าทีมนี้เป็นทีมที่มีผูู้เล่นชั้นนำมากมายของวงการ RoV อยู่ด้วยกัน ส่วนผลงานของกิตงายกับ EVOS Esports นั้นทำได้สูงสุดคือจบเป็นดับที่ 3 ของการแข่งขัน RoV Pro League Season 4จากนั้นกิตงายก็ได้วางมือจากการแข่งขันและหันมาเป็น influencers ให้กับทางสังกัด EVOS Esports แทน แต่ปัจจุบันกิตงายก็ได้ออกจากสังกัด EVOS Esports แล้วเช่นกันและตกอยู่ในสถานะ Free Agent

 

แต่การเป็น Free Agent ของกิตงายก็ไม่ได้ทำให้เขาได้รับความนิยมจากแฟนเกม RoV ลดลงเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเมื่อยามที่กิตงายขึ้นสตรีมบน Facebook หรืออัปคลิปลงบน YouTube ก็จะมีแฟนคลับคอยตามซัพพอร์ตและเข้ามารับชมสกิลเพลย์การเล่นระดับสูงของเขาอยู่เสมอ และด้วยที่ตัวของกิตงายโด่งมหาศาลถึงขนาดนี้จึงไม่แปลกที่ในงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards เข้าจะสามารถคว้ารางวัล Best Influencer on Social Media in Gaming & Esports มาครองได้

 

 

ดังนั้นการที่ Ampverse สามารถกระฉากตัวสตรีมเมอร์ RoV สุดโด่งดังอย่าง กิตงาย มาเข้าสู่สังกัดได้นั้นต้องบอกเลยว่านี้คือ “Big Deal” ดี ๆ นี่เองครับ เพราะถ้าลองนึกภาพว่าฐานแฟนคลับของกิตงายรวมกับฐานแฟนคลับของ Ampverse (จากทีม Bacon Time) ก็ต้องบอกว่านี้น่าจะเป็นการเพิ่มมูลค่าทางการตลาดให้กับทั้งสองฝ่ายได้อย่างมากมายมหาศาล แถมอย่าลืมว่าตอนนี้หนึ่งใน CEO ของ Bacon Time ก็คือกายหงิด เพื่อนรักของเจ้าตัวที่สร้างชื่อมาด้วยกันตั้งแต่สมัย EVOS.Debut อีกด้วย