RoV ทีม Bacon Time กับปีที่ยิ่งใหญคว่ำเจ้าภาพ Saigon Phantom คว้าแชมป์ APL 2022

 

Bacon Time คว้าแชมป์ RoV ทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ APL 2022 รับเงินรางวัลกว่า 400,000 เหรียญสหรัฐ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ราว 14,000,000 บาท พร้อมปลดล็อคคำสาปในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติที่หลอกหลอนพวกเขามายาวนานหลายปี

 

 

ในนัดชิงชนะเลิศ Grand Final ที่พึ่งจบไปลงเมื่อสักครู่ทาง Bacon Time เอาชนะทีมเจ้าภาพจากเวีดนามอย่าง Saigon Phantom ไปด้วยสกอร์ 4-0 เกม ด้วยการเล่นสุดสุขุมเยือกเย็น และที่สำคัญคือเรื่องของสมาธิที่ไม่มีหลุดให้เห็นเลย

 

ทำให้ปี 2022 ถือว่าเป็นปีที่ทีม Bacon Time ประสบความสำเร็จมากที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งทีมขึ้นมาเลยก็ว่าได้ครับ เพราะพวกเขาสามารถคว้าแชมป์มาได้ถึง 3 จาก 4 รายการที่ลงแข่งขันในปีนี้ิ เริ่มจากแชมป์ในประเทศ RoV Pro League ที่ Bacon Time คว้าแชมป์มาได้หมดทั้ง Summer และ Winter ส่วนแชมป์สุดท้ายคือ APL 2022 ที่พึ่งชูถ้วยไปแบบหมาด ๆ

 

 

การคว้าแชมป์ RoV APL 2022 ยังมาพร้อมสถิติสุดเวอร์วังที่ยากจะทำได้เนื่องจากเป็นแชมป์ไร้พ่ายของแก๊งลูกหมูสีชมพู ฺฺBacon Time และตลอดทั้งรายการ Bacon Time ชนะรวดทุกแมตซ์ที่ลงแข่งขันลากยาวตั้งแต่รอบ Group Stage ยันรอบ Grand Final

 

 

สุดท้ายนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับ Bacon Time ด้วยจริง ๆ ครับ เพราะถ้าใครติดตามการแข่งขันละก็แชมป์ APL 2022 ไม่มีทีมไหนเหมาะสมเท่ากับแก๊งลูกหมูสีชมพูอีกแล้ว การันตีจากผลงานในรอบเพลย์ออฟที่เอาชนะ FW 3-0 VGM 4-0 BRO 4-0 และ SGP 4-1 (แพ้เพียงเกมเดียว)