RoV งานเข้าหลัง Tencent นำเกม Honor of Kings เข้าสู่ตลาดระดับโลกแทน

Honor of Kings เกมมือถือที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลและมียอดผู้เล่นมากกว่า 100 ล้านคนต่อวัน เตรียมขยายความยิ่งใหญ่ให้ไปไกลกว่านอกประเทศจีนแผ่นดินใหญ่เพราะล่าสุดตอนนี้ทาง Level Infinite บริษัทลูกของ Tencent ที่รับหน้าหลักในการดูแลพัฒนาเกมต่าง ๆ ในเครือให้เข้าสู่ตลาดสากลระดับนานาชาติ ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งยิ่งใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาเกม Honor of Kings

 

 

โดยเรื่องที่ทาง Level Infinite ได้ออกมาเคลื่อนไหวก็อย่างที่กล่าวไปข้างต้นคือพวกเขาจะผลักดันนำตัวเกมต้นฉบับของ RoV และ AOV อย่าง Honor of Kings ให้เข้าสู่ตลาดเกมมือถือระดับนานาชาติด้วยการออกมาประกาศเปิดตัวเกม Honor of Kings เวอร์ชั่นสากล (ที่พวกเข้าวางเป้าหมายไว้ว่าจะเปิดให้บริการภายในปีนี้)

 

 

และหลังจากข่าวนี้ถูกประกาศออกมาเกม RoV และ AOV ที่ทาง Tencent ใช้บุกเบิกตลาดระดับสากลมาหลายปีย่อมได้รับผลกระทบเข้าแบบเต็ม ๆ เพราะมันแอบอดคิดไม่ได้เลยว่าตอนนี้ Tencent พวกเขาอาจเตรียมที่จะลอยแพตัวเกม RoV กับ AOV และหันมาผลักดันตัวเกม Honor of Kings แบบจริงจังแล้วหรือเปล่า ?

 

 

ก็ต้องมาจับตาดูกันอย่างใกล้ชิดว่าในอนาคตตัวเกม RoV จะออกมาเป็นรูปแบบใดเพราะเดิมทีแล้วเมื่อช่วงปลายปี 2021 ทาง Tencent ได้ประกาศว่าจะนำเกมตัวเกม RoV มาคอลแลปร่วมกับเกม Honor of Kings เพื่อผลิตตัวเกมอีกเวอร์ชั่นและนำไปใช้ในการแข่งขันระดับชิงแชมป์โลกและชิงแชมป์อาเซียนอย่างรายการ AWC 2022 และ Asian Games