เทพีนำโชค “อีฟวา” แสดงผล หลัง อาร์เจนตินา โค่น ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

วันที่ 19 ธ.ค. 65 ควันหลงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศที่ต้องสู้กันนานถึง 120 นาที ก่อนที่ “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนตินา จะสามารถเอาชนะ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ในการดวลลูกจุดโทษ คว้าโทรฟีบอลโลก 2022 ไปครองได้สำเร็จ เกมนี้มีเหล่าแฟนบอลมากมายเข้ามาดู รวมถึงเหล่าคนดัง คนมีชื่อเสียงในวงการต่างๆ รวมถึงดาราวงการหนังผู้ใหญ่ “อีฟวา เอลฟี” จากแดนหมีขาว ประเทศรัสเซีย

ก่อนหน้านี้ ดาราหนังผู้ใหญ่สุดฮอต อีฟวา เอลฟี เธอได้เข้าชมเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 4 ทีมสุดท้ายระหว่าง อาร์เจนตินา พบ โครเอเชีย โดยเธอได้สวมเสื้อสีฟ้า “ทีมชาติอาร์เจนตินา” พร้อมโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ฉันอยู่ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ฉันเลือกที่จะอยู่เคียงข้างทีมชาติอาร์เจนตินาและวันนี้ฉันใส่เสื้อสีฟ้าของทีมด้วย” ทำให้เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เพราะ “เมื่อเธอเชียร์ทีมใด ทีมนั้นจะได้แชมป์”

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ในการแข่งขันชิงชนะเลิศ DOTA 2 ชิงแชมป์โลก 2021 หรือ The International 10 ที่เหล่าเกมเมอร์เรียกว่า TI10 ซึ่งเป็นการพบกันของ Team Spirit พบกับ PSG.LGD ทีมอีสปอร์ตของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรฟุตบอลชื่อดังในฝรั่งเศส ซึ่งเป็นฝั่งทาง Team Spirit คว้าชัยไปได้ โดยก่อนหน้าการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ TI10 จะเริ่มขึ้น เอลฟี ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพลงในสตอรี่อินสตาแกรมให้กำลังใจ Team Spirit อีกด้วย

ต่อมาในการแข่งขัน The International 11 หรือ TI11 อีฟวา เอลฟี ก็ได้เข้ามาร่วมงานการแข่งขัน TI11 พร้อมกับได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ปีนี้เชียร์ทีม Tundra เพราะฟอร์มร้อนแรงในรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนอีกทีมก็ Team Spirit แต่คิดว่าปีนี้ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไร” และก็เป็นอย่าง “พระแม่ อีฟวา” ได้บอกไว้ ทีม Tundra Esports ที่มี เวอร์จิล ฟานไดค์ เป็นผู้ถือหุ้น คว้าแชมป์ TI11 ไปครองได้แบบไร้พ่าย

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา อีฟวา เอลฟี ได้เข้าเชียร์ในฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนตินา พบกับ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเธอได้โพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ไม่ถึง 1 ปี ระหว่าง 2 ภาพนี้ ภาพหนึ่งกลายเป็นไวรัล และอีกภาพหนึ่งคือการได้เข้าชมการแข่งขันที่สำคัญที่สุดในโลกกีฬา ฉันรู้สึกขอบคุณผู้ชมของฉัน สำหรับการสนับสนุนในทุกๆ กิจกรรมของฉัน – ฉันรู้ว่ามันไม่เหมือนการแสดงทีวี หรือพอดแคสต์ เหมือนที่เราเจอกันครั้งแรก แต่มันเจ๋งมากที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ มันสนุกมาก! จริงๆ เกมกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วและฉันรู้สึกตื่นเต้น! ขอให้ ฝรั่งเศส โชคดี เพราะตอนนี้ อาร์เจนตินา มีบัฟของ อีฟวา มาดูกันเถอะ”