อีโก้สปอร์ตต่อสัญญา‘เบิงเกตเอฟซี’

วันพุธ ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2565, 06.00 น.

บริษัท อีโก้ สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดผู้ผลิตชุดกีฬาชั้นนำของไทย จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “อีโก้ สปอร์ต” ตอกย้ำความนิยมและขยายฐานแฟนคลับในประเทศกัมพูชา เมื่อจับมือเป็นพันธมิตรและต่อสัญญากับ “เบิงเกต เอฟซี” เจ้าของแชมป์ซีลีก กัมพูชา 4 สมัย

โดยการเซ็นสัญญาครั้งนี้มี พุท ธีดา ประธานสโมสร “เบิงเกต เอฟซี” พร้อมนักเตะดาวดังของทีมอย่าง จัน วัฒนากา กัปตันทีมชาติกัมพูชา เข้าร่วมในพิธีลงนามด้วย ซึ่งนับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของชุดกีฬาในประเทศกัมพูชา และเป็นสโมสรแรกในซีลีกที่ผลิตชุดแข่งจากผ้ารีไซเคิล ร่วมรณรงค์ให้เกิดการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า นอกจากนี้ ยังสนับสนุนให้นักเตะกัมพูชาได้มีโอกาสเซ็นสัญญาอาชีพในประเทศไทย


นายสุเทพ จารุมณีโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีโก้สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เปิดเผยถึงการตัดสินใจต่อสัญญากับทีมดังจากกัมพูชา เป็นเพราะเชื่อมั่นในการบริหารที่เป็นมืออาชีพ

“หลังจากที่เราได้ร่วมงานกันมา 3 ซีซั่น ทำให้ผมได้เห็นว่าตลาดฟุตบอลในประเทศกัมพูชาเติบโตอย่างรวดเร็ว ผมตัดสินใจไม่ผิดที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เบิงเกต เอฟซี เพราะมีการบริหารงานที่เป็นมืออาชีพมากๆ ทำให้เรามีความมั่นใจที่จะต่อสัญญาร่วมกัน เราภูมิใจที่ได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ของชุดแข่งในประเทศกัมพูชา ทั้งคุณภาพ ดีไซน์ ในราคาที่เหมาะสม รวมทั้งเป็นสโมสรแห่งแรกของกัมพูชาที่ผลิตชุดแข่งจากผ้ารีไซเคิล เป็นการร่วมรณรงค์ลดปริมาณขยะ ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า”

สำหรับการต่อสัญญาครั้งนี้แบรนด์ “อีโก้ สปอร์ต” จะเป็นผู้สนับสนุน เบิงเกต เอฟซีไปจนสิ้นสุดซีซั่น 2025 โดยในปัจจุบันเป็นผู้ผลิตชุดแข่งให้กับ ลำปาง เอฟซี ระดับไทยลีก1พิษณุโลก เอฟซี, ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด, ธนบุรี ยูไนเต็ด, มหาวิทยาลัยปทุมธานี ระดับไทยลีก3นครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมินซี ทั้งทีมชายและทีมหญิง ในการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก