RoV กระตายคลั่ง eArena ทำเซอร์ไพรส์ดึงผู้เล่น RoV ระดับตำนาน JJak เข้าคุมทัพ !!

กระตายคลั่ง eArena กำลังเดินหน้าพัฒนาความยิ่งใหญ่ทีม RoV ในสังกัดของพวกเขาอย่างต่อเนื่องครับ เพราะผลงานของทีม eArena ในการแข่งขัน RoV Pro League 2022 WInter ที่ผ่านมา ทีมกระตายคลั่งโชว์ฟอร์มได้ดุดันมาก ๆ จนทุกคนต่างตั้งฉายาให้ว่าเป็น “ทีมม้ามืด” ประจำการแข่งขัน RoV Pro League ฤดูกาลที่แล้ว

 

 

โดย eArena ชุดไลน์อัพนี้คือผู้เล่นดาวรุ่งพุ่งแรงที่พัฒนาฝีมือจนสามารถเข้ามาแข่งขันใน RoV Pro League 2022 ได้ โดยประกอบไปด้วย 5 ผู้เล่นตัวหลักอย่าง Littleboyz, Namcs, Kaito, Gabrielz และ Russel แถมยังมีตัวสำรองทีเด็ดอย่าง Happybibi เอาไว้ผลัดเปลี่ยนอยู่เสมอ

 

 

แต่ว่าในการแข่งขัน RoV Pro League 2022 WInter ทีม eArena เหมือนจะตกม้าตายอยู่หลายครั้ง เนื่องจากพวกเขามักจะเล่นได้ตั้งแต่ช่วงต้น-กลางเกม แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงท้ายเกม eArena มักจะตัดสินใจผิดพลาดอยู่บ่อยครั้งเลยทำให้โดนสวนพลิกกลับมาแพ้อยู่หลายแมตซ์ จึงทำให้ทำแต้มที่ควรจะได้หล่นหายไปค่อนข้างเยอะ

 

 

ดังนั้นคนที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาในจุดนี้ได้ดีที่สุดนอกความนิ่งของผู้เล่นแล้วก็คือโค้ช RoV ครับ โดย eArena ก็ทราบถึงปัญหานี้จึงได้จัดการเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการดึงตัวผู้เล่น RoV อดีตแชมป์โลกสัญชาติเกาหลีใต้อย่าง JJak เข้ามาคุมทีม โดยเป็นการประกาศออกมาจากทางเพจ Official เมื่อวานนี้

 

 

การเข้ามาของ JJak คงจะช่วยในเรื่องสมาธิ, การคุม และปิดเกม ของทีม eArena ได้เยอะพอสมควรเลยครับ เพราะอย่าลืมว่า JJak เขาเคยเป็นทั้งผู้เล่นระดับแชมป์โลก, แชมป์ลีก มาแล้ว รวมถึงเลยเป็นโค้ชให้กับทีม Bacon Time อยู่ในช่วงเวลานึง ดังนั้นประสบการณ์ของ JJak จะยกระดับทีมกระตายคลั่งให้ดุมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัวเป็นแน่ ในการแข่งขัน RoV Pro League 2023 ปีหน้า