Online Station พาบุกแคมป์กระต่ายคลั่ง บูทแคมป์ที่ยิ่งใหญ่ระดับอาเซี่ยน “eArena MQDC BOOTCAMP”

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine

Online Station พาบุกแคมป์กระต่ายคลั่ง บูทแคมป์ที่ยิ่งใหญ่ระดับอาเซี่ยน

“eArena MQDC BOOTCAMP”

“eArena MQDC BOOTCAMP” อีสปอร์ตบูธแคมป์ครบวงจรแห่งแรกของอาเซียน จากความร่วมมือของ ทรานส์ลูเซีย (Translucia) ร่วมกับ บริษัทอินโฟเฟด จำกัด (Infofed) และ MQDC ที่เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเร็วๆนี้ Online Station ไม่รอช้าส่งทีมบุกรักเกมเมอร์ “The Invaders” (ดิ อินเวเดอร์) รายการทอล์คโชว์วาไรตี้ ออริจินอลคอนเทนต์จากออนไลน์สเตชั่น ไปล้วงลึกทุกซอกทุกมุม กับ 2 พิธีกร ยูกิ และ ลูกเมฆ จากเพจมังคุดเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ในโครงการเฟซบุ๊คเกมมิ่ง ภายใต้สังกัด OSx Network ที่อาสาพาไปบุกถึงรังกระต่ายคลั่ง ดูความยิ่งใหญ่ระดับ ‘World Class Standard’ ที่ได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนไทยให้เป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพบนเวทีระดับโลก

The Invaders Ep22

eArena MQDC BOOTCAMP แคมป์อีสปอร์ตสัญชาติไทย ที่ครบครันและยิ่งใหญ่ระดับอาเซี่ยน งานนี้ได้รับเกียรติจาก CEO คนเก่งอย่างพี่ยศ (จิรยศ เทพพิพิธ) พาทัวร์แคมป์ให้รู้จักกันทุกซอกทุกมุม ที่พร้อมซัพพอร์ตเหล่านักกีฬาอีสปอร์ต และเยาวชนที่มีความสนใจฉายแววเข้าสู่วงการอีสปอร์ตเพื่อส่งเสริมเยาวชนไทย ทั้งในเรื่องของการเรียนการสอน และพัฒนาทักษะต่างๆในรูปแบบของ Aacdemy เพื่อเป็นการยกระดับวงการอีสปอร์ตไทยให้เทียบเท่าระดับเวิลด์คลาส โดยได้แรงสนับสนุนจาก MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่เนรมิตบูทแคมป์นี้ให้ครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่ไม่มีแคมป์ไหนเคยมีมาก่อน รวมถึงThailand e-sport Arena เป็น Mini e-sport Arena ที่สามารถจัดรายการแข่งอีสปอร์ตและกิจกรรมต่างๆ ด้วยดีไซต์การตกแต่งสุดเก๋ภายใต้คอนเซปต์ “rapbit to the moon” และยังพาบุกเข้าไปถึง Hall of Fame ของทีมอีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว eArena MQDC BootCamp ยังถูกแบ่งให้เป็นส่วนของ Academy และ Proplay ได้อย่างชัดเจน ต้องบอกเลยว่าล้ำเกินบูทแคมป์ไหนๆ แถมยังมีความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ แก่นักกีฬาในทีมอีกด้วย และไปพูดคุยกับนักกีฬาทีม RoV ว่าอยู่แคมป์นี้แล้วมันบันเทิงขนาดไหน ! สามารถติดตามความบันเทิงนี้ได้ที่

พบกับรายการเกมสุดบันเทิงอีกมากมายตลอดสัปดาห์จาก Online Station ไม่ว่าจะเป็นรายการสด “ซุยขิงขิง” รายการที่จะพาทุกคนไปท่องโลกของเกม อัปเดตทุกเรื่องราวในวงการเกม , “Game Review” เกมใหม่ เกมฮิต รวบรวมรีวิวเกมแบบถึงพริกถึงขิงไว้ให้ใน Game Review , “โดดงานเล่นเกม” ที่ขอชวนชาวแก๊งพักเบรกความเครียดจากงานมาหัวร้อนกับเกมสุดฮิต, “OS Challenge” ที่จะขอท้าทายความเป็นแฟนพันธุ์แท้ ตัวจริงเสียงจริงของคนรักเกม และการ์ตูน  หรือแม้แต่สายอนิเมะก็ต้องไม่พลาดกับ “Anime Plannet” เจาะลึกการ์ตูน อนิเมะในทุกแง่มุม สามารถติดตามความสนุกได้ทุกวันที่ช่อง Online Station แถมยังเอาใจสายกีฬาด้วยคอนเทนต์เด็ดๆจากช่อง True Sport Network อีกด้วย

Online Station : https://www.youtube.com/@OnlineStationOfficial

True Sport Network : https://www.youtube.com/@TrueSportsOfficial

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine