RoV เปิดตัว Joker เวอร์ชั่นหลัง Rework บอกเลยทรงอย่างแบด !!

อย่างที่ทราบกันว่าสัญญาลิขสิทธิ์ตัวละครของ DC กับ RoV จะหมดลงแล้ว ทำให้ฮีโร่อย่าง Superman, Batman, The Joker, Wonder Woman และ The Flash ต้องมีการปรับเปลี่ยน Rework โมเดลของฮีโร่เหล่านี้ใหม่หมดจด (เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาด้านลิทสิทธ์ตามมาในภายหลัง)

 

 

และหลังจากที่ภาพหลุดออกมาได้สักพักในที่สุดทาง Garena RoV Thailand ก็ได้ฤกษ์งามยามดีในการเปิดตัวโฉมหน้าการ Rework โมเดลตัวละครของฮีโร่ RoV DC ออกมา โดยตัวแรกที่พวกเขาพึ่งปล่อยออกมาเมื่อกี่ชั่วโมงที่แล้วคือ The Joker

 

 

โมเดลตัวละคฮีโร่ Joker หลัง Rework โมเดลใหม่บอกเลยว่าโดนใจวัยรุ่น RoV ทุกคนแน่นอน เพราะโฉมหน้าของ The Joker เวอร์ชั่นใหม่นี้มันช่างหล่อเท่ห์ซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะหน้าตา, ทรงผม หรือชุดที่ใส่ ล้วนแล้วแต่เข้ากับธีมมาดตัวร้ายของ The Joker ทุกอย่างครับ

 

 

สำหรับชื่อของ Ther Joker หลัง Rework ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงออกมาเป็นชื่อใด ซึ่งรวมไปถึงตัวสกิลเองด้วยเช่นกันเพราะในรูปทางทีมงานได้พิมพ์ข้อความไว้ด้านล่างภาพว่า “ฮีโร่ยังอยู่ในตอนพัฒนา ติดตามเวอร์ชันสมบูรณ์ได้ในเกม” ดังนั้นตีความไปได้เลยว่า The Joker ในภาพจะเข้ามาในฐานะฮีโร่ใหม่ที่สกิลคล้าย ๆ เดิมครับ แต่จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนอันนีต้องรู้ดู!