RoV ปล่อยภาพฮีโร่ Batman หลัง Remodel โมเดล ทำเอาแฟนเกมกู่ร้อง !!

 

ใกลช่วงสิ้นปีเข้าไปเท่าไหร่ทีมงาน Garena RoV ก็ต้องรีบเดินหน้าปล่อยอัปเดตการเคลื่อนไหวของเหล่าฮีโร่ RoV DC ทั้งหลายออกมาให้แฟนเกมได้ทราบกัน เพราะอย่างที่บอกไปในบทความก่อนหน้าว่าพวกเขาจะต้องทำการ Rework Model ตัวละครฮีโร่ DC ทั้งหมดเพราะปัญหาเรื่องของลิขสิทธิ์กับทาง DC (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม)

 

 

และหลังจากเมื่อวานนี้ทีมงานได้ปล่อยภาพของฮีโร่แครี่ Joker ในฉบับ Remodel หัวขาวทรงอย่างสุดหล่อเท่ห์ออกมาผลตอบรับต้องบออกว่าล้นหลามเหลือเกิน เพราะโมเดลที่ RoV ใช้มันเข้ากับตัวเกมแบบไร้ทีติ ดังนั้นแฟนจึงคาดหวังมากว่าฮีโร่ทีเ่หลือจะต้องออกมาสวยไม่แพ้กับของ Joker แน่นอน

 

 

ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดเพราะฮีโร่ตัวต่อไปที่ Garena RoV ปล่อยออกมาคือภาพ Concept Art ของฮีโร่ Batman ที่เป็นคู่ปรับของ Joker นั่นเอง โดยถูกออกแบบมาได้ดูดุดันสมกับที่มีต้นฉบับมาจาก Batman แต่ว่าที่ทำให้มันดูสวยงามและแปลกตากว่าเดิมพอสมควร

 

 

โดยชุดของฮีโร่ RoV Batman หลัง Remodel ตัวละครใหม่ถูกออกแบบมาในธีมคล้าย ๆ กับแวมไพร์หนุ่มมาดเข้ม พร้อมกับทรงผมที่อย่างกับออกมาเหมือนกับตัวเอกในการ์ตูนอนิเมะ แถมชุดยังชูโรงมาด้วยสีแดงที่แสดงถึงความบ้าคลั่งอย่างเต็มเปี่ยม และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดในเนื้อเรื่องของ RoV เขาคงเป็นคู่ปรับของ The Joker หลัง Rework เหมือนเดิมครับ