VALORANT ทีมใหม่ของ Sinatraa หลังออกจาก Sentinels จะใช้ชื่อว่า Untamable Beasts

 

หลังจากที่ Sinatraa โดนแบนไม่ให้เข้าแข่งขันได้เป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน หลังจากไม่ให้ความร่วมมือกับ Riot Games ในการสืบสวนเรื่องที่เขาล่วงละเมิดแฟนสาว และหลังจากนั้นเส้นทางการแข่งขันอีสปอร์ตของ Sinatraa กับทีม Sentinels ก็ต้องหยุดลงทันทีในช่วงเดือนพฤษภาคม 2021

 

 

แม้ว่า Sinatraa จะพ้นโทษแบนจาก Riot Games แล้วเมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2022 แต่ว่าทางต้นสังกัดอัศวินสีแดง Senitnels ก็ไม่ตัดสินใจส่ง Sinatraa ลงแข่งขันเลย ทำให้อดีต MVP Overwatch League ต้องกลายมาเป็นสตรีมเมอร์แทนตลอดทั้งปีที่ผ่านมาพร้อมกับเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ว่าอยากเห็นเจ้าตัวในการแข่งขันระดับสูงสุดอีก

 

 

สุดท้าย Sinatraa ได้ตัดสินใจเด็ดขาดด้วยการตัดสินใจลาออกจากสังกัดทีม Sentinels เมื่อช่วงต้นปีวันที่ 2 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา และคำถามต่อมาที่ถาโถมเข้ามาสู่ Sinatraa คือเจ้าตัวยังจะเลือกเดินต่อไปบนเส้นทางของเกม VALORANT ต่อไปหรือหยุดแต่เพียงเท่านี้ ?

 

 

ล่าสุดก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่า Sinatraa จะยังคงเดินหน้าต่อในเส้นทาง VALORANT และกลับมาเป็นโปรเพลเยอร์แบบเต็มตัวอีกครั้งภายใต้ทีมใหม่ Untamable Beasts ที่ประกอบไปด้วยผู้เล่นชั้นนำมากมายเต็มทีมอาทิเช่นเพื่อนร่วมทีมสมัย Sentiensl “zombs” อดีตผู้เล่นของ Optic Gaming “Marved” และ 2 สตรีมเมอร์ VALORANT ชื่อดังอย่าง Prod กับ dizzy

 

 

Sinatraa และทีม Untamable Beasts จะลงแข่งขันในรายการ VALORANT Challengers 2023 North America Split 1 Last Chance Qualifier เพื่อที่จะชิงตั๋ว 2 ใบสุดท้ายในการเข้าร่วมการแข่งขัน VALORANT Challengers 2023: North America Split 1 ลีกรองของ VALORANT ในโซน NA อเมริกาเหนือ