“รัชพล” หวังนำทีมคว้าแชมป์ “PUBG MOBILE” ที่จะระเบิดศึก 21-23 พ.ค.นี้ – ไทยรัฐ

“รัชพล มณีรัตน์” หวังนำทีมคว้าแชมป์ “PUBG MOBILE Pro League Thailand 2021 Season 3” ที่จะระเบิดศึกชิงชัยในระหว่างวันที่ 21-23 พ.ค.นี้

วันที่ 12 พ.ค. 64 ความเคลื่อนไหวก่อนที่ “PMPL South East Asia FlNALS Season 3” ซึ่งการแข่งขัน PUBG MOBILE ระดับ Pro League ในเวทีระดับนานาชาติ อย่างรายการ PUBG MOBILE Pro League Thailand 2021 Season 3 ที่มีรางวัลรวมกว่า 425,000,000 บาท ที่จะมีการชิงชัยระหว่างวันที่ 21-23 พฤษภาคม 2564 

ล่าสุด “นัท” รัชพล มณีรัตน์ พี่ใหญ่ของทีม FaZe Clan ออกมากล่าวว่า “ดีใจมากครับที่พวกเราผ่านเข้ารอบมาถึงรอบแข่งในระดับ SEA เพราะในลีกไทยทุกทีมมีฝีมือกันมาก เรียกได้ว่าเก่งๆ กันทุกทีม ส่วนในเรื่องของการเตรียมความพร้อม ต้องยอมรับว่าเรายังใหม่และประสบการณ์ในเวทีนี้ยังน้อย และเป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งขันในระดับนานาชาติ หลักๆ ตอนนี้ทีมเราก็เตรียมตัวให้มากและพร้อมมากที่สุด พวกเราฝึกซ้อมกันวันละ 8-10 ชั่วโมง ศึกษาทั้งในเรื่องของการเล่นให้มากขึ้น ศึกษาคู่แข่งให้มากที่สุด”

“ส่วนสมาชิกน้องเล็กของทีม โทนี ยืนในตำแหน่ง Attacker ที่มีอายุเพียง 15 ปี ถึงอายุและประสบการณ์จะน้อยสำหรับในการแข่งขันในครั้งนี้ แต่ทุกคนก็มีความมั่นใจ พร้อมหนุนทีมในการแข่งขันนี้เช่นกัน”.