ทีมไทยโชว์เข้ม กวาด 2 แชมป์จาก 3 รายการใน FFAS 2021 งานแข่งของเหล่าสตรีมเมอร์ระดับโลก – GamingDose – ข่าวเกม รีวิวเกม บทความเกมจากเกมเมอร์ตัวจริง

เปิดก็เข้ม จบก็เข้มจริง ๆ สำหรับงาน Free Fire All Stars (FFAS) 2021 Asia งานแข่งระดับชาติที่รวมเหล่าคนดัง สตรีมเมอร์ระดับโลกเอาไว้มากมาย โดยในงานนี้ ทีมไทยคว้าไปถึง 2 แชมป์จากโหมด Clash Squad (โหมด 4v4) และโหมด Battle Royal ส่วนอีกหนึ่งแชมป์ ตกเป็นของอินโดนีเซียในโหมด Bomb Squad (โหมดวางระเบิด)

งานนี้ต้องให้เครดิตทีม Som Tum และ Tom Yum Kung ที่โชว์ผลงานได้อย่างเหนือชั้น เริ่มจาก Som Tum ที่คว้าแชมป์ Clash Squad (โหมด 4v4) จากการเอาชนะทีม Boba จากไต้หวันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งในทีมนี้ ประกอบด้วย Jasminniiiz, AAA Poongod, FMP TV และ EVOS TheCruz ผู้เล่นสุดโหดที่เคยคว้าตำแหน่ง MVP ใน Free Fire World Series 2021 ที่สิงคโปร์มาแล้ว

ต่อมาคือทีม Tom Yum Kung ที่คว้าแชมป์ Battle Royale มาได้ ด้วยการปราบ 11 ทีมคู่แข่ง โดยการแข่งขันในรอบนี้ จะแข่งในแบบ Bo6 โดยจะเล่น 2 ครั้งในแต่ละแผนที่ คือ เกาะสวรรค์ ทะเลทราย และ แดนชำระบาป ซึ่งถือว่าเป็นการแข่งขันที่โหดหินมาก ๆ แต่ทีมไทยก็สามารถเอาชนะมาได้อย่างสุดมันส์ สำหรับสมาชิกในทีมนี้ได้แก่ EVOS Rambo, Osaga, AAA Hoysang และ  R.I.P. Freestyle

นี่เป็นอีกครั้งที่ Free Fire ไทย ประสบความสำเร็จในสายตาชาวโลก หลังจากใน Free Fire World Series 2021 Singapore เราเคยสร้างประวัติศาสตร์มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในฐานะแชมป์โลก และในฐานะผู้เล่น MVP สองครั้งนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ที่จะทำให้การแข่งขันในอนาคต เข้มข้นและจริงจังมากกว่านี้

Free Fire ยังมีการแข่งขันอีกมากมายรออยู่ในอนาคต รวมถึงคอนเทนต์ใหม่ ๆ ในเกมด้วย ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์เอาตัวรอดในสมรภูมิรบ ดาวน์โหลดได้เลยตามลิงก์ด้านล่าง

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/481/

#FFAS2021

Markrider