ร่วมเฉลิมฉลองความรักในครอบครัว ต้อนรับวันพี่น้องโลก ด้วยสมาร์ทโฟน A Series รุ่นใหม่

รู้หรือไม่? วันที่ 10 เมษายนของทุกปีคือวันพี่น้องโลก ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความรักระหว่างพี่น้อง และยังถือเป็นโอกาสอันดีที่จะสานสัมพันธ์กับคนที่เรารักให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

ในปัจจุบันที่โลกเข้าสู่ยุคดิจิทัล สมาร์ทโฟนกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยเปิดประตูสู่การเชื่อมต่อให้กับผู้คนที่อยู่ต่างที่ เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกัน ดังเช่นที่เรามีต่อพี่น้องของเรา

มาร่วมกันทำให้วันพี่น้องโลกปีนี้พิเศษยิ่งไปกว่าเคยด้วย Galaxy A53 5G และ A33 5G ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับนวัตกรรมสมาร์ทโฟนอันทรงพลังของซัมซุงที่อัดแน่นมาในราคาสบายกระเป๋า

มาดูกันว่า Galaxy A Series รุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคุณและพี่น้องในโลกแห่งความจริงและโลกดิจิทัลได้อย่างไร

เฉลิมฉลอง สร้างสรรค์ พร้อมบันทึกภาพความประทับใจใหม่ๆ ร่วมกัน

ถ้าในช่วงที่ผ่านมาคุณไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกับพี่น้องมากนัก ลองนัดทานข้าวกันที่ร้านอาหารร้านโปรด หรือกลับไปเยี่ยมย่านบ้านเก่าในวัยเด็กเพื่อฟื้นคืนความทรงจำสุดสนุกในวันวานดูสิ และอย่าลืมบันทึกช่วงเวลาสุดล้ำค่าเหล่านี้ด้วยกล้องอัจฉริยะ 4 ตัวใน Galaxy A53 5G ที่ประกอบไปด้วยกล้องกันสั่น OIS ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับเทคโนโลยี VDIS มอบภาพคมชัดไม่สั่นไหวทุกครั้งที่กดชัตเตอร์ และยังมีกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซลเพื่อการเซลฟี่ที่สมบูรณ์แบบ หรือจะเป็น Galaxy A33 5G ที่มาพร้อมกับกล้อง 4 ตัว พร้อมกล้องหลักกันสั่น OIS ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

หมดกังวลเรื่องภาพเบลอหรือการถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อย เพราะ Galaxy A Series ได้พัฒนากล้อง Night mode ที่ช่วยให้ภาพที่ถ่ายในที่แสงน้อยดูสว่างขึ้น โดยปราศจาก noise กวนใจ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับ framerate ในวิดีโอได้โดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพสว่างสดใสคมชัดแม้ถ่ายวิดีโอในยามค่ำคืน

นอกจากนี้ Galaxy A Series ยังมาพร้อมกับความจุภายในขนาด 128 GB ซึ่งสามารถเพิ่มความจุได้ถึง 1TB ด้วยการ์ดความจำ ช่วยให้คุณบันทึกความทรงจำอันล้ำค่าได้แบบเหลือเฟือ โดยไม่ต้องกลัวว่าเมมจะเต็ม

แชร์ ชม พร้อมเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์สุดโปรด

ถึงเราจะไม่สามารถใช้เวลาร่วมกับพี่น้องได้ทุกวัน แต่เราสามารถแชร์ประสบการณ์ดิจิทัลเพื่อรักษาสายสัมพันธ์ของครอบครัวเอาไว้ได้

ด้วยหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว[1] พร้อมอัตราการรีเฟรช 120Hz ใน Galaxy A53 5G และหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว[2] พร้อมอัตราการรีเฟรช 90Hz ใน Galaxy A33 5G ที่สามารถยกระดับประสบการณ์การรับชมได้แบบเต็มอิ่มในทุกคอนเทนต์ แชร์คลิปใน TikTok ให้กันดูได้แบบไม่มีติดขัด

นอกจากนี้ Galaxy A Series ยังเอาใจพี่น้องสายเกมเมอร์แบบไม่กั๊ก ด้วยชิปเซ็ต Octa-core ขนาด 5 นาโนเมตร พร้อม RAM 8GB และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 2 วัน[3] รองรับการชาร์จเร็ว 25 วัตต์[4] ทำให้เล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะ Clash Royale หรือ PUBG ก็ไหลลื่นไม่มีกระตุก

เชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ขาดการติดต่อ

ติดต่อคนที่คุณรักได้ทุกครั้งที่คิดถึงด้วย Galaxy A53 5G และ Galaxy A33 5G ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ช่วยให้ส่งความห่วงใยไปหาอีกฝ่ายได้ทันที ไม่ว่าจะอยู่ห่างกันไกลแค่ไหนก็ตาม

และในบางครั้งการส่งต่อข้อมูลส่วนตัวก็เป็นอีกอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะ Galaxy A Series มาพร้อมกับแอปฯ Private Share[5] ที่จะช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญของคุณให้รู้กันแค่ภายในครอบครัวเท่านั้น โดยสามารถควบคุมให้เฉพาะผู้ที่ได้รับอนุญาตสามารถเข้าถึงไฟล์ได้ด้วยตนเอง ตลอดจนควบคุมระยะเวลาในการเข้าถึงไฟล์นั้นๆ ได้อีกด้วย

นอกจากฟีเจอร์สุดประทับใจต่างๆ ที่กล่าวมานี้ เรื่องความแข็งแรงคงทนก็สำคัญไม่แพ้กัน Galaxy A53 5G และ Galaxy A33 5G ทำมาจากกระจก Corning® Gorilla® Glass พร้อมยังมีมาตรฐานการทนน้ำกันฝุ่น IP67[6] รวมถึงการรับประกันการอัพเกรด Android OS สูงสุดถึง 4 เจเนอเรชัน และอัพเดตความปลอดภัยนานถึง 5 ปี ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงซอฟต์แวร์และระบบความปลอดภัยล่าสุด พร้อมเพิ่มอายุการใช้งานให้กับสมาร์ทโฟนของตนเองได้

พบกับความเหมือนที่แตกต่าง เลือกได้ตามใจ

แม้ว่าคุณและคนในครอบครัวจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นเดียวกัน แต่ยังสามารถสร้างความแตกต่างในแบบฉบับของตัวเองได้ด้วย A53 5G และ A33 5G ที่มาพร้อมตัวเลือก 3 สี ไม่ว่าจะเป็น Awesome Peach, Awesome Blue และ Awesome Black เพื่อให้คุณและพี่น้องสะท้อนตัวตนของตัวเองได้อย่างเต็มที่ผ่านสีที่มีให้เลือกสรร

สุดท้ายนี้ ลองหากิจกรรมสนุกๆ ระหว่างพี่น้องด้วยการแข่งประชันไอเดียแต่งตัวสุดสร้างสรรค์ โดยถ่ายเซลฟี่ในกระจกด้วย Galaxy A Series เพื่ออวดการแมทช์ชุดกับโทนสีของสมาร์ทโฟนที่สุดแสนจะเข้ากัน พร้อมโพสต์ภาพลงโซเชียลมีเดียหรือส่งเข้ากลุ่มแชทของครอบครัวเพื่อโหวตว่าใครจะเป็นผู้ชนะ

[1] เมื่อวัดในแนวทแยง หน้าจอของ Galaxy A53 5G มีขนาด 6.5 นิ้ว เมื่อวัดจากสุดมุมฉาก และ 6.3 นิ้ว เมื่อวัดจากสุดมุมโค้งมน
[2] เมื่อวัดในแนวทแยง หน้าจอของ Galaxy A33 5G มีขนาด 6.4 นิ้ว เมื่อวัดจากสุดมุมฉาก และ 6.2 นิ้ว เมื่อวัดจากสุดมุมโค้งมน
[3] ประเมินจากพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ทั่วไป โดยหน่วยงานอิสระ Strategy Analytics ระหว่างปี 2022.01.20–01.31 ในสหราชอาณาจักรด้วยรุ่นก่อนวางจำหน่าย SM-A536 และ SM-A336 ภายใต้การตั้งค่าเริ่มต้นโดยใช้เครือข่าย LTE และ 5G Sub6 (ไม่ได้ทดสอบภายใต้เครือข่าย 5G mmWave) อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมของเครือข่าย คุณสมบัติและแอปพลิเคชันที่ใช้ ความถี่ของการโทรและข้อความ จำนวนครั้งที่ชาร์จ และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย
[4] ที่ชาร์จติดผนังวางจำหน่ายแยก ผู้ใช้ควรใช้เฉพาะที่ชาร์จและสายเคเบิลที่ผ่านการรับรองจากซัมซุงเท่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่ออุปกรณ์ ไม่ควรใช้แบตเตอรี่ ที่ชาร์จหรือสายเคเบิลที่เข้ากันไม่ได้ ชำรุดหรือเสียหาย รองรับการใช้งาน Super Fast Charging สูงสุด 25 วัตต์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ของคุณ โปรดไปที่ www.samsung.com
[5] Private Share สามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อผู้ส่งและผู้รับมีอุปกรณ์ Galaxy ที่ใช้ Android 9 หรือใหม่กว่า พร้อมกับแอปพลิเคชัน Private Share
[6] อ้างอิงตามเงื่อนไขการทดสอบสำหรับการแช่ในน้ำจืดลึกสูงสุด 1 เมตร นานสูงสุด 30 นาที ทั้งนี้ ไม่แนะนำให้ใช้ที่ชายหาด สระว่ายน้ำ หรือใกล้น้ำสบู่ โดยสมาร์ทโฟนจะปลอดภัยต่อน้ำแรงดันต่ำเท่านั้น ผู้ใช้ควรล้างสารตกค้าง และเช็ดให้แห้งหลังจากเปียกน้ำ