eSport Sponsored
Categories: Clash Royale

Free Fire อัพเดตใหม่ เมื่อคู่รักต้องกลายเป็นศัตรูใน K.O. Night พร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเกม

eSport Sponsored
eSport Sponsored

หลังจากปล่อยทีเซอร์เวอร์ชันอนิเมะออกไปไม่นาน ในที่สุดก็ถึงเวลาของการอัพเดตเสียที ซึ่งการอัพเดตครั้งนี้ของ Free Fire มาพร้อมกิจกรรมใหม่สุดน่าสนใจ ในชื่อ K.O. Night ภารกิจที่แฝงไปด้วยเนื้อหาบีบคั้นหัวใจ เพราะมันจะเป็นการสู้กันระหว่างอดีตคู่รัก ในฐานะศัตรู

พบสองตัวละครใหม่จากกิจกรรม K.O. Night “ลอร่า” และ “ราฟาเอล” อดีตคู่รักที่แยกทางกันหลังจากพบว่าต่างฝ่ายคือศัตรู แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อพวกเขาทั้งสองต้องมาปะทะกันอีกครั้งในสังเวียนแห่ง K.O. Night การต่อสู้ครั้งใหม่จึงเริ่มขึ้นใน Free Fire ถือเป็นพล็อตที่น่าสนใจมาก ๆ ในการใช้ความรักเข้ามาเกี่ยวข้องบนสังเวียน Battle Royale

เช่นเคย เมื่อกิจกรรมใหม่มาถึง Free Fire ต้องเปลี่ยนโฉมตัวเกมให้เข้ากัน ด้วยการปรับเปลี่ยนเมนูเกม เพิ่มภารกิจต่าง ๆ อาทิ ภารกิจประจำวัน กิจกรรมสุดพิเศษ กิจกรรมชวนเพื่อนกลับมาเล่นเพื่อรับโบนัส และการเก็บเข็มขัดที่จะได้รับเมื่อเล่นเกม เพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษในธีม K.O. Night และ ชุดนักมวยชายหญิงในสไตล์ของลอร่าและราฟาเอล

นอกจาก K.O. Night สิ่งที่ผู้เล่น Free Fire รอคอยกำลังจะมาถึง นั่นก็คือแผนที่ “เกาะสวรรค์ 2021” ซึ่งรอบนี้จะเปิดให้เล่นแบบถาวร รวมถึงระบบทักษะของตัวละครจะถูกปรับใหม่ ความก้าวหน้าของตัวละครและระบบทักษะจะได้รับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ผู้รอดชีวิตจะสามารถอัพเลเวลตัวละครได้โดยใช้ชิ้นส่วนความทรงจำเท่านั้น ซึ่งสามารถหาได้จากการเล่นเกม Free Fire นับจากนี้เป็นต้นไป ทักษะตัวละครร่างที่ 1 และร่างปลุกพลัง จะรวมกันเป็นหนึ่งช่อง โดยความสามารถของทั้ง 2 ร่างจะยังอยู่ครบถ้วน แต่ประหยัดช่องใส่ทักษะมากขึ้น

พิเศษ ! เข้าเกมในวันที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ เพื่อรับฟรี K.O. แชมป์เปี้ยน บอร์ด เข็มขัดหัวสีทองสะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นของแชมป์เปี้ยนในสังเวียนแห่งการต่อสู้ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

ยังไม่หมด ยังมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ในโหมด 4v4 Clash Squad มาพร้อมกับการจัดอันดับ Season 6 ผู้รอดชีวิตคนใหม่ ระบบชุบชีวิตแบบใหม่ และมีการปรับสมดุลตัวละคร อาวุธต่าง ๆ ในเกม ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ในลิงก์ใต้คอมเมนต์

#ศึกKONIGHT #FreeFire #FFTH

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.