ผู้เล่นชาวไทย Masaros เข้าร่วมทีม DOTA 2 Fnatic

ทีม Fnatic กำลังจะกลับมาเป็นทีมที่แฟนๆ DOTA 2 ชาวไทยให้ความสนใจอีกครั้ง หลังจากที่มีประกาศทางเพจหลักของทีม Fnatic DOTA 2 (https://www.facebook.com/FnaticDOTA2) ได้โพสต์วิดีโอประกาศผู้เล่นตำแหน่งออฟเลนคนใหม่ ซึ่งก็คือ Masaros ผู้เล่นชาวไทยนั่นเอง

This image is not belong to us

ในคลิปจะเปิดมาด้วยหน้า Jabz ผู้เล่นชาวไทยตำแหน่งซัพพอร์ต พูดด้วยภาษาไทยพร้อมซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษ ช่วงแรกจะแอบมีโฆษณากล้องหน้าของโทรศัพท์มือถือ OnePlus 8T ด้วย หลังจากนั้น Jabz ก็ได้ตีเนียน พาผู้ชมเข้าไปดูโต๊ะเล่นเกมของตนเอง แต่ปรากฎว่ามีผู้เล่นคนหนึ่งหันหลังอยู่ Jabz ถามว่า เฮ้ย Masaros นายมาทำอะไรที่นี่? Masaros ก็หันมาตอบ พร้อมกับเฉลยว่าตนเองได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกทีม Fnatic แล้ว จากนั้นวิดีโอตัดไปโชว์ไฮไลท์เด็ดๆที่ Masaros เคยทำไว้ 

ก่อนหน้านี้ Masaros เป็นสมาชิกทีม Motivate.Trust Gaming ที่ฟอร์มแรงมากๆในช่วงนี้ คว้าแชมป์รายการ DOTA Summit 13 Online: Southeast Asia และ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia ในรอบสองเดือนที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 43 ใน Leaderboard ผู้เล่นภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นผู้เล่นรุ่นใหม่ไฟแรงที่ต้องคว้าโอกาสนี้ สร้างชื่อเสียงให้โด่งดังในวงการ DOTA 2 ได้ 

หมายความว่าขณะนี้ทีม Fnatic DOTA 2 มีสมาชิกครบแล้วดังนี้ 

  • Marc Polo “Raven” Luis Fausto – ชาวฟิลิปปินส์ – ตำแหน่ง แครี่
  • Kam Boon “Moon” Seng – ชาวมาเลเซีย – ตำแหน่ง เลนกลาง
  • Natthaphon “Masaros” Ouanphakdee – ชาวไทย – ตำแหน่ง ออฟเลน
  • Anucha “Jabz” Jirawong – ชาวไทย – ตำแหน่ง ซัพพอร์ต
  • Djardel “DJ” Mampusti – ชาวฟิลิปปินส์ – ตำแหน่ง ซัพพอร์ตและกัปตัน

ทำให้ทีม Fnatic มีสมาชิกเป็นชาวไทยถึง 2 คนอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้มี Jabz และ 23savage (ตำแหน่งแครี่) แต่ก็ได้แยกทางกันไป หลังจากที่ 23savage ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีม Vici Gaming ส่วน iceiceice ผู้เล่นตำแหน่งออฟเลนเดิมของทีม Fnatic ก็ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมดังระดับโลก Evil Geniuses (EG) (สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่: เอาแล้วไง! iceiceice ผู้เล่น DOTA 2 ย้ายไป EG)

ใครที่อยากรู้จัก Fnatic.Masaros มากขึ้น ก็สามารถเข้าไปดูฟอร์มการเล่นของเขาได้ผ่านทาง Twitch ที่: https://www.twitch.tv/masarosDOTA2 

สามารถดูวิดีโอแนะนำ Fnatic Masaros เต็มๆได้ที่: https://www.facebook.com/FnaticDOTA2/videos/1670307916476036/