eSport Sponsored
Categories: DOTA2

สังกัดชื่อดังอย่าง Hashtag E-Sports ประกาศกลับสู่วงการ และตัดสินใจกลับมาผลักดันให้กับวงการ DOTA2 ต่อไป

eSport Sponsored
eSport Sponsored

สำหรับเพื่อนๆ ที่ติดตามวงการ Esports เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา คงจะจำดราม่าสุดเดือดของสังกัดชื่อดังที่ได้ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมเกี่ยวกับการ Sexual Harassment กับสตรีมเมอร์ในสังกัด ซึ่งนับเป็นเรื่องใหญ่โตส่งท้ายปีแบบสุดๆ แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่อาจจะลืมเนื้อหาไปบ้างแล้ว หรือไม่เคยแม้แต่จะทราบเรื่องนี้เลย ก็สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้จากบทความนี้ หรือสามารถเข้าไปรับชมบทสรุปแบบป่าเถื่อนได้จากทางช่อง RedremasteRed ก็ได้เช่นเดียวกัน

 

ซึ่งทางสังกัดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสังกัดที่คอยอุ้มชูให้กับวงการ Esports ของเมืองไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะวงการ DOTA2 เพราะก่อนที่จะเกิดเรื่องไม่คาดฝันนี้ทาง Hashtag E-sports ก็เตรียมที่จะจัดการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ให้กับวงการ DOTA2 ในรายการ Hashtag Indy DOTA2 Tournament season 4 แต่ก็เป็นอันต้องล้มพับไป

 

แต่เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2021 ที่ผ่านมาทางเพจก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเค้าจะกลับมาผลักดันให้กับวงการ DOTA2 อีกครั้ง และเตรียมจัดการแข่งขันในรายการ Hashtag Indy DOTA2 Tournament season 4 เร็วๆ นี้ แต่งานเอเจนซี่ในครั้งนี้จะถูกยกให้กับทาง Thai Esports ที่เป็น Digital Agency สำหรับวงการเกมและ Esports ในการดูแลและบริหาร Talent และ Streamer นั่นเอง

 

ก็ต้องมารอดูกันว่าการกลับมาอีกครั้งของทัวร์ DOTA2 ที่ถูกรับโด Agency ชุดใหม่อย่าง Thai Esports จะทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมแค่ไหน และวงการ Esports บ้านเราจะถูกยกระดับยิ่งขึ้นไปกว่านี้อีกหรือไม่ ก็ต้องมารอดูกันต่อไป

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.