สุดเศร้า !! เมื่อทาง Fnatic Dota 2 ประกาศปล่อยตัว Jabz ผู้เล่นฝีมือดีจากประเทศไทยออกจากทีม

เอาจนได้ !! หลังจากเมื่อช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทางสังกัด Fnatic ทีม Dota 2 ได้ตัดสินใจปล่อยตัวแครี่ฝีมือดีจากประเทศไทยอย่าง 23Savage ไป ทำให้คู่หูเลนล่างสุดแข็งแกร่งจากประเทศไทยได้หายไป สุดท้ายเหลือเพียงแค่ความทรงจำครั้งวันวานเท่านั้น

 

เรื่องราวผ่านไป เข้าสู่เดือนสิงหาคม อีกหนึ่งรายการแข่งขันใหญ่ที่ Fnatic ลงแข่ง อย่าง ESL One Thailand 2020: Asia แม้ว่า Fnatic จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ทำได้เพียงแค่อันดับ 3 ของรายการนี้เท่านั้น หลังจากจบศึกทาง Jabz ซึ่งเป็นผู้เล่นจากประเทศไทยที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งคนก็ได้ออกมาโพสต์เมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้ว่า “ในตอนนี้ตัวเค้านั้นไม่ได้อยู่กับทีม Fnatic แล้ว โดยจะมีการประกาศในเพจ Fnatic เร็วๆ นี้” และในเวลาต่อมา ก็เป็นดังว่าจริงๆ เพราะได้มีการประกาศจากทาง Fnatic เป็นที่เรียบร้อย ว่า Jabz และพวกเขาแยกทางกัน

 

 

ช่วงเวลาของ Jabz ที่ได้อยู่ร่วมกับทาง Fnatic ก็นับว่ายาวนานมากทีเดียว และถึงแม้จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่พวกเค้าก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจปลด Jabz ออกจากทีมนั้น เนื่องจากว่าในรายการล่าสุดได้มีการสลับตำแหน่ง Jabz และ Dj ซึ่งเป็นตำแหน่ง Pos4 และ Pos5 โดยพวกเค้าสามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมกันทั้งคู่ และทาง Jabz ก็อยากจะเล่นในตำแหน่ง Pos4 เช่นเดียวกัน จึงทำให้พวกเค้าต้องการหาผู้เล่นคนใหม่ในตำแหน่ง Pos5 มาแทนเพื่อคอยเลี้ยงเลน Raven แต่ดูเหมือนว่าทาง Fnatic ก็ไม่อยากที่จะเสียทาง Dj ไป ทำให้หวยไปตกกับทาง Jabz และทำให้พวกเค้าตัดสินใจปลด Jabz ออกนั่นเอง

 

 

สำหรับทาง Jabz ยังไม่มีข่าวใดๆ ว่าเขาจะย้ายไปอยู่ทีมไหนต่อ แต่ด้วยฝีมือระดับนีั คาดว่าอีกไม่นานก็คงจะได้เปิดกับทีมไหนสักทีมแน่นอนครับ สุดท้ายนี้ทาง 23Savage อดีตสมาชิก Fnatic ที่เคยได้อยู่ร่วมกับ Jabz มาช่วงระยะเวลาหนึ่งได้ทำการแชร์โพสต์ของ Jabz ด้วยเช่นกัน