เกมโอเว่อร์.. สาวรีวิวโล่ Dota 2 ส่งมาถึงบ้าน แฟนหนุ่มบอกได้ฟรี ก่อนจนมุมเพราะคอมเมนต์ – Kapook.com

            สาวรีวิวโล่ Dota 2 ส่งจากสหรัฐฯ ถึงมือแฟน ตอนแรกบอกได้มาฟรี แต่คอมเมนต์แฉว่าได้เพราะเติมเกมหนัก เค้นถามถึงอ้ำอึ้ง บอกราคาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนสารภาพว่าเป็นหมื่น

           กลายเป็นคลิปที่สร้างรอยยิ้มให้โลกออนไลน์ หลังวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ผู้ใช้ @TikTok eungziii โพสต์คลิปรีวิวของที่ส่งจากสหรัฐฯ มาให้แฟนหนุ่ม โดยเมื่อแกะออกดูพบว่าเป็น โล่ จากเกม Dota 2 ซึ่งเป็นของที่ระลึกจากกิจกรรมในทัวร์นาเมนต์ปี 2563

 เติมเกม Dota 2

            สาวเจ้าของคลิป ระบุแคปชั่นว่า ” Unboxing พัสดุจาก UNITED STATES มันคือโล่ !!! โล่ TI10 เอดอกเล่นเกมจนได้โล่” พร้อมบอกในคลิปด้วยว่า แฟนบอกว่าเล่นเกม Dota 2 จนได้โล่มา รอนานมากกว่าจะมาส่ง ขอดูหน่อยว่าหน้าตามันเป็นยังไง พร้อมทิ้งท้ายว่า คนอะไรเล่นเกมจนได้โล่ พร้อมถ่ายไปที่แฟนหนุ่มที่ยิ้มปลื้มใจหลังได้ของที่ระลึกชิ้นนี้

         หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ไปก็กลายเป็นที่ฮือฮาจนคนคอมเมนต์กันสนั่น เพราะจากคลิปนี้เหมือนว่าแฟนสาวจะยังไม่รู้ว่า โล่นี้ไม่ใช่แจกสำหรับผู้ที่เล่นเกมเก่งเท่านั้น แต่ยังต้องเป็นผู้ที่เติมเก่งอีกด้วย

            แม้หลายเกมเมอร์หลายคนจะพยายามคอมเมนต์ส่งสัญญาณไม่ให้เฉลยเรื่องนี้ แต่เมื่อใดที่มีคนเชื่อว่าโล่นี้ได้ฟรี ก็จะมีคนมาบอกความจริงว่าไม่ใช่แบบนั้น เพราะผู้ที่จะได้โล่นี้ต้องเติมเงินกว่า 10,000 บาท คล้ายกับว่าอยากจะเห็นหนุ่มในคลิปชะตาขาดเสียอย่างงั้น จนทำให้คลิปดังกล่าวมียอดวิว 1.2 ล้านครั้งแล้ว

 เติมเกม Dota 2

            ล่าสุด สาวเจ้าของคลิปได้เผยภาคต่อของเรื่องนี้ โดยเป็นการลงคลิปเพื่อตอบคำถามว่า หลังจากอ่านคอมเมนต์แล้วแฟนหนุ่มยังอยู่ดีไหม ซึ่งหนุ่มก็ยังชิล ๆ นั่งดูการแข่ง  Dota 2 จนกระทั่งเธอเข้าไปถามว่า “เธอ อันนี้คนใน TikTok  บอกว่ามันไม่ได้มาฟรีนะ แต่ต้องเสียเงินเติมตังค์เพื่อให้ได้มา ต้องเติมเกมนะ สรุปมันได้มาฟรีหรือเติมเงิน ?”

            ปรากฏว่า แฟนหนุ่มถึงกับหน้าเจื่อน ก่อนจะพูดอ้อมแอ้มว่า “ก็เติม เติมไป 3,000” แต่แฟนสาวไม่เชื่อและถามใหม่ “เอาดี ๆ คนเขาบอกเติมเป็นหมื่นเลยนะ ประมาณ 1.2 หมื่น กว่าจะได้อันนี้” ทำเอาแฟนหนุ่ม บอก “ไม่ใช่หรอก… มันก็เติมด้วย เก็บเลเวลด้วยแหละ น่าจะ 4-5 พัน.. จำไม่ได้

            ฝ่ายหญิงยังไม่เชื่อจึงเค้นถามอีกรอบว่า เท่าไหร่ ไม่งั้นจะเอาไปขาย 500 บาท … ทำเอาฝ่ายชายรีบห้ามบอก ไม่ได้ ๆ แล้วคว้ากล่องไปกอด สาวก็ถามว่า ไหนบอกได้มาฟรี ? จนฝ่ายชายต้องจำใจตอบว่า “ก็เติมประมาณนั้นแหละ ตามนั้น.. “

            งานนี้คอมเมนต์บันเทิงกันยกใหญ่ เพราะจากสีหน้า ท่าทางของหนุ่มรายนี้ออกชัดเจนว่าโล่นี้ไม่ได้ฟรีตามที่กล่าวอ้าง พอถามไปถามมา ราคาก็เพิ่มเรื่อย ๆ จนสุดท้ายต้องเลือกวิธีสารภาพ เพราะน่าจะเป็นทางออกที่เจ็บน้อยที่สุดแล้ว