เพชรก็คือเพชร! Ana โปร Dota 2 แชมป์โลกสองสมัยติด โชว์ภาพแตะแรงค์สูงสุดเกม VALORANT

Ana โปรเพลเยอร์ Dota 2 อดีตสมาชิกทีม OG ชุดคว้าแชมป์ Ti สองสมัยติด โดยเป็นที่ทุกคนรู้กันว่าตอนนี้เจ้า Ana ตัวกำลังอยู่ในช่วงพักการแข่งขันจากเกม MOBA นี้มาได้สักพักใหญ่แล้ว หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับทีม OG โดยแมตซ์ล่าสุดที่เจ้าตัวได้ลงแข่งขันเกม Dota 2 อย่างเป็นการก็คือเมื่อวันที่ 22 มีนาคมปีที่แล้ว (โดยแมตซ์นั้นเจ้าตัวเล่นเป็นผู้เล่นในฐานะ Stand-In ของทีม TNC Predator)

 

This image is not belong to us

 

หลังจากพักแข่งขันเกม Dota 2 ไปได้สักพักบ้างก็มีข่าวว่า Ana เจ้าตัวจะไปเรียนต่อในด้านการเป็นเชฟตามรอยไอดอลของเขาอย่าง กอร์ดอน แรมซี่ แต่ดูเหมือนว่าสัญชาตญาณการเกมเป็นเกมเมอร์ของ Ana จะยังไม่หมดลงง่ายๆ เพราะก่อนหน้าเคยมีคนเห็นเขาไปโผล่เล่นเกมแนว FPS ที่พึ่งเปิดให้บริการในปีที่แล้วอย่างเกม VALORANT

 

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวที่ Ana โผล่ไปเล่น VALORANT จะเป็นเรื่องจริง 100% แล้ว แถมไม่ได้เล่นแบบธรรมดา เพราะเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพบน Twitter โชว์ให้ทุกคนเห็นว่าตอนนี้เขาสามารถไปแตะแรงค์สูงสุดของเกมอย่างแรงค์ Radiant ได้เป็นที่เรียบร้อย และอยู่อันดับที่ 397 ของโลก

 

 

 

 

ซึ่งเคสนี้ของ Ana ก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่การันตีได้อย่างดีเลยว่าถ้าคุณพรสววรค์ในด้านการเล่นเกมจริงๆ ไม่ว่าจะไปเล่นเกมไหนก็จะทำมันออกมาได้ดีอยู่ทุกครั้ง เพราะถ้าพูดตามตรงเกม Dota 2 กับเกม VALORANT นั้นมีแนวทางการเล่นที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่ ANA ก็ทำให้เห็นแล้วว่าเพชรไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนมันก็คือเพชรวันยังค่ำ!