eSport Sponsored
Categories: DOTA2

23Savage สร้างสถิติไต่แรงค์แตะ 13K ในเกม Dota2 เป็นคนแรกของโลก

eSport Sponsored
eSport Sponsored

ตำนานบทใหม่! 23Savage ได้สร้างสถิติให้กับตัวเองอีกครั้งหลังไต่แรงค์เกม DOTA2 พร้อมขึ้นไปแตะ 13,000 MMR ได้เป็นคนแรกของโลก

วันที่ 14 ธ.ค. 2022 ทางเพจทางการของ 23Savage นักแข่งขันเกมอีสปอร์ตชื่อดังได้ออกมาโพสต์ว่า เจ้าตัวสามารถไต่แรงค์เกม DOTA2 ขึ้นไปแตะ 13,000 เป็นคนแรกของโลกได้สำเร็จแล้ว

ซึ่งทางเจ้าตัวใช้เวลาเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้นในการสร้างสถิติในครั้งนี้ พร้อมทั้งเจ้าตัวยังได้เผยค่าสถิติต่าง อาทิเช่น การเล่น Morphling ไปมากถึง 789 เกม

Credit Facebook 23savage

โดยก่อนหน้านี้ 23Savage หรือ นายหนึ่งนรา ธีรมหานนท์ โปรเพลเยอร์เกม DOTA2 ในวัย 20 ปี ได้เคยสร้างสถิติกับการไต่แรงค์ขึ้น 12,000 MMR คนแรกของโลกไว้เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้วอีกด้วย

ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าตัวได้ประกาศแยกทางกับ T1 ย้ายมาอยู่กับ Talon Esports แทน Kim “Gabbi” Villafuerte Santos ที่ไปเป็นสแตนด์อินให้กับ T1 ในศึก Regional Finals เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อ้างอิงข้อมูลจาก : Facebook

  • Dendi โปรเพลเยอร์ อดีตแชมป์โลก Dota 2 ติด โควิด-19
  • Tundra Esports คว้าแชมป์ TI11 คว้าเงินรางวัลรวมกว่า 3 ร้อยล้านบาท
  • Tundra Esports ทำโล่แชมป์ TI11 หาย

sorrawit

นักบริหารผู้ที่ผันตัวมาเป็นนักเล่าเรื่อง มีความสนใจในด้านกีฬาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล บาสเกตบอล หรืออเมริกันฟุตบอล รวมไปถึงชื่นชอบเกมและอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักเขียนบทความออนไลน์ ด้วยการเขียนแบบ สั้น กระชับ เข้าใจง่าย หัวข้อที่เชี่ยวชาญคือเรื่องกีฬา เกมส์ อนิเมะญี่ปุ่นและเรื่องราวเทคโนโลยีต่างๆ

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.