Dota 2 : เจ้าชายจากซาอุฯ ทรงเปย์เงินกว่า 1.3 ล้านบาทเติม Battle Pass ถึง LV 100000

This image is not belong to us

 

ท่านเจ้าชาย Salman bin Abdulaziz bin Salman Mohammed al-Turki Al Saud แห่งซาอุดิอาระเบีย ที่คนในวงการเกมต่างรู้กันดีว่าท่านเจ้าชายเป็นอีกหนึ่งเกมเมอร์ตัวยงและท่านยังทรงชอบอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นหรือที่เราเรียกกันว่าอนิเมะอีกด้วย ถ้าถามว่าท่านเป็นเกมเมอร์ตัวจริงแค่ไหนแล้วละก็จำนวนเกมใน Steam กว่า 2,000 กว่าเกมและสมบัติในคลัง Steam ของท่านเจ้าชายกว่า 60,000 ชิ้นคงเป็นคำตอบได้ดี

 

This image is not belong to us

 

ซึ่งล่าสุดท่านเจ้าชายก็ยังคงเปย์เงินให้กับเกมสุดที่รักอย่าง Dota 2 อย่างไม่หยุดยั้ง หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระองค์ทรงเติม Battle Pass ของ Dota 2 ในปีนี้แบบจัดหนักจัดเต็ม จนล่าสุดตอนนี้พระองค์ทรงเติมเงินให้ Battle Pass ไปแล้วกว่า 1.3 ล้านบาท

 

This image is not belong to us

 

ซึ่งเม็ดเงิน 1.3 ล้านบาทของเจ้าชาย Salman นั้นทำให้พระองค์ทรงไปแตะที่ Battle Pass Lv.100,000 เป็นคนแรกของปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทิ้งห่างอันดับ 2 ไปกว่า 30,000 Lv เลยทีเดียว ปัจจุบันเจ้าชายทรงใช้ IGN หรือในเกม Dota 2 ว่า  ♥️Purrrrrfect Angelic Cake Yuki ♥️

 

This image is not belong to us

 

ซึ่งบอกเลยว่านาทีนี้ถ้าเกิดท่านเจ้าชาย Salman ทรงได้เดินทางไปร่วมงานชิงแชมป์โลกของเกม Dota 2 อย่างรายการ The International ละก็ ทาง Valve และ CEO อย่าง Gabe Newell คงต้องมีการปูพรมแดงและให้ท่านเจ้าชาย Salman จากซาอุฯ ทรงเดินไปตัดริบบิ้นเปิดงานการแข่งขันแล้วละ

 

The International 2019 main event teams are set | Eneba

 

 

เพราะท่านทรงเจ้าชายจากซาอุฯ ท่านรักเกม Dota 2 ของ Valve มากมายจริงๆ จากการเปย์เงินอย่างหนักให้ Battle Pass ของ Dota 2 มาตลอดหลายปี โดยสถิติสูงสุดของท่านคือทรงเติม BattlePass ของ TI7 ไปถึง LV.175,457 เลยทีเดียวแถมท่านยังทรงเคยเขียนรีวิวว่าเกม Dota 2 เป็นเกมที่ดีที่สุดตลอดกาลอีกด้วยครับ