eSport Sponsored
Categories: DOTA2

Dota 2 เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Hoodwink ว่าที่ตัวป่วนตัวใหม่สาย Agi ว่องไว ปราดเปรียว

eSport Sponsored
eSport Sponsored

เปิดตัวกันสดๆร้อนๆ สำหรับฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุดในเกม Dota 2 เกม Moba จากค่าย Valve ที่คราวนี้เปิดตัวฮีโร่ใหม่สาย Agi ที่มาพร้อมทักษะป่วนสนามรบและหลบหนีได้อย่างว่องไว ว่าที่ตัวป่วนตัวใหม่ของเกมนี้กับฮีโร่นามว่า Hoodwink

 

 

โดยที่ Hoodwink จะเป็นฮีโร่สาย Agi โจมตีระยะไกลตัวล่าสุดที่มีลักษณะคล้ายกับสุนัขจิ้งจอก โดยค่า Status พื้นฐานนั้นอาจจะไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงด้านของทักษะแล้วต้องบอกว่านี่คือว่าที่ตัวป่วนฝ่ายตรงข้ามในอนาคตข้างหน้า พร้อมกับทักษะที่เน้นการโจมตีและหลบหนี รับประกันว่าถ้าโดนชุดเดียวมีสิทธิ์บินกลับบ่อน้ำแน่นอน ไปดูกันเลยว่าแต่ละสกิลเป็นอย่างไรบ้าง

 

1.Acorn Shot

สกิลโจมตีที่จะชิ่งไปยังศัตรูรอบๆ ผลของสกิลนอกจากสร้างความเสียหายแล้วก็ยังมีผลทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวช้าลง 100%

 

2.Bushwhack

ปาใส่ศัตรู เมื่อศัตรูอยู่ใกล้บริเวณต้นไม้ จะทำให้กับดักดึงศัตรูเข้าไปใกล้ต้นไม้เรื่อยๆ และส่งผลให้ Vision ของศัตรูเหลือ 0

 

3.Scurry

สกิลติดตัวที่ช่วยให้ Hero สามารถหลบหลีกความเสียหายแบบกายภาพ เมื่ออยู่ใกล้กับต้นไม้ และสามารถกดใช้ได้ ทำให้ Hero สามารถเคลื่อนที่บนต้นไม้ได้อีกด้วย (สกิลแก้ทาง Monkey King ชัดๆ)

 

4.Sharpshooter

สกิล Ultimate ของ Hero จะสามารถชาร์จเพื่อเล็งเป้าหมายที่เลือกไว้ ยิ่งเล็งนานยิ่งเพิ่มความเสียหาย สูงสุด 5 วินาที แถมเมื่อโจมตีใส่เป้าหมาย จะทำให้เป้าหมายถูกกระแทกไปอีกในระยะ 350

 

 

สำหรับฮีโร่ตัวนี้ ถ้าใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ตามลิงค์ทางด้านล่างนี้ ซึ่ง Dota 2 ยังมีการอัพเดทเพิ่มเติมอีกเพียบ ไว้เดียวเราจะมาดูกันอย่างละเอียดกันต่อไปนะครับ

เพิ่มเติม – >>คลิ๊กที่นี่

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.