eSport Sponsored
Categories: DOTA2

Dota 2 : 23Savage เข้าสู่สังกัดดัง MiTH พร้อมประกาศหาทีมลุย Dota Pro Circuit

eSport Sponsored
eSport Sponsored

23Savage ผู้เล่นตำแหน่งแครี่อายุน้อยมากฝีมือของวงการ Dota 2 บ้านเราตอนนี้ทางน้องทรีได้เซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัดชื่อดังในประเทศไทยอย่าง Made in Thailand หรือ MiTH เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โดย 23Savage จะเข้ามาในฐานะบทบาทของ MiTH.Streamers หรือสตรีมเมอร์ภายใต้สังกัดของ MiTH นั่นเองโดยใครที่อยากเห็นฝีมือของผู้เล่น MMR ระดับ 11K ของเจ้าตัวละก็สามารถไปรับชมได้ที่ลิงก์นี้เลย https://www.twitch.tv/23savagezzz

 

 

และต่อมาหลังจากที่ 23Savage ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ภายใต้สถานะ Free Agent เพราะไม่สามารถบินไปร่วมทัพกับยอดทีมในแดนมังกรอย่าง ViCi Gaming ได้ แน่นอนว่ามันส่งผลต่อเจ้าตัวเต็มๆ เพราะทาง Valve พึ่งได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับรายละเอียดการแข่งขันรายการ Dota Pro Circuit ในการเก็บแต้ม DPC เพื่อเข้าแข่งขันลุยในศึกชิงแชมป์โลก The International ปีนี้

 

 

ทำให้ตอนนี้ทาง 23Savage ต้องรีบหาทีมอย่างเร่งด่วน เพราะถ้าเกิดว่าหาทีมไม่ทันจะต้องรอไปถึง Season 2 ซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้แต้ม DPC หายไปเยอะมากมายพอสมควร ล่าสุดตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ผ่าน Twitter แล้วเกี่ยวกับในเรื่องหาทีมใหม่เพื่อที่จะลุยในศึก Dota Pro Circuit 

 

 

เอาเป็นว่าก็ต้องมารอดูกันครับว่าทีมไหนจะได้เซ็นสัญญาเจ้าทรี 23Savage ไปครอบครองได้ เพราะอย่างที่บอกว่าผลงานของเจ้าตัวกับทั้งทีม Fnatic, Among Us ในปี 2020 ที่ผ่านมานั้นมันการันตีอะไรได้หลายๆ อย่างว่าฝีมือของเจ้าทรีคือของจริงอย่างแน่นอน เอาเป็นว่ารอลุ้นอย่างเดียวครับว่า 23Savage จะจรดปากกาเซ็นสัญญาไปร่วมกับทีมใดเพื่อลุยในศึก DPC ที่จะถึงนี้

 

 

 

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.