eSport Sponsored
Categories: DOTA2

VALORANT ของ 23Savage และ M-Y GANG ต้องยุบลงหลังโดนถล่ม 13-0 – 4Gamers Thailand

eSport Sponsored
eSport Sponsored

หลังจากสร้างเสียงฮืฮฮาไปทั่ววงการเกม Dota 2 และ VALORANT ได้ไม่นานสำหรับข่าวที่ว่าโปรเพลเยอร์ Dota 2 ชาวไทยอย่าง 23Savage และ Jabz จับมือกับเหล่าเพื่อนฝูง M-Y GANG ประกาศสร้างทีม VALORANT ฉบับชั่วคราวขึ้นมาระหว่างที่ไม่มีการแข่งขัน Dota 2 โดยมีเป้าหมายชัดเจนคือพวกเขามุ่งเป้าจะไปงัดกับสังกัดดังอย่าง X10 Esports 

 

 

แต่แล้วหลังจากแข่งขันไปได้เพียง 2 แมตซ์บทสรุปก็ออกมาตามสภาพอย่างรวดเร็วเพราะ 23Savage กับ Jabz และ M-Y GANG โดนถล่มเรียบ 2 แมตซ์ติดต่อกัน 3-13 และ 0-13 ในการแข่งขันรายการ VALORANT 2021 Challengers Thailand – Stage 3 Qualifier 3 โดยเป็นการพ่ายแพ้ให้กับทีม CodeMek และ YAHALO

 

 

ทำให้ตอนนี้ต้องปิดตำนานยอดทีม VALORANT ที่สร้างจากมือ Dota 2 ชาวไทยไว้แต่เพียงเท่านี้ แต่ว่าก็อย่างที่บอกไปข้างต้นว่านี้เป็นทีมเฉพาะกิจเพราะฉะนั้นแฟนคลับของ 23Savage และ Jabz ก็อย่าไปซีเรียสในเรื่องนี้มากมาย

 

 

เพราะว่าเป้าหมายของพวกเขาที่แท้จริงก็คือในเวทีการแข่งขันชิงแชมป์โลก Dota 2 ปลายปีกับทางต้นสังกัดอย่าง T1 และ Fnatic ในรายการ The International 10 หรือ TI 10 รายสุดยิ่งใหญ่จากทาง Valve ที่สาวกอีสปอร์ตทั่โลกต่างจับตามอง

 

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.