ขวัญใจชาววาโล! Jett เป็นตัวละครจาก VALORANT ที่ถูกนำไปค้นหามากสุดในเว็บไซต์ 18+ ตัวย่อ PH

 

หลังจากที่ทางเว็บไซต์ 18+ ตัวย่อ PH (โลโก้ส้มดำ) ได้ขึ้นออกมาเผยแพร่สถิติข้อมูลของชื่อเกมรวมถึงตัวละครที่ถูกเหล่าเกมเมอร์หยิบนำมาค้นหามากที่สุด และผลปรากฎออกมาว่าเกมที่ขึ้นแท่นอันดับ 1, 2 และ 3 คือ Fortnite, Overwatch และ Genshin Impact ส่วนตัวละครที่ถูกนำไปค้นหามากที่สุดคือ D.Va, Jenny และ Widowmaker (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม)

 

 

เกม VALORANT เป็นเกมที่มีอันดับก้าวกระโดดขึ้นมามากที่สุดในการถูกหยิบนำไปค้นหาในเว็บไซต์ 18+ ตัวย่อ PH (โลโก้ส้มดำ) โดยอันดับของ VALORANT ขึ้นมาสูงถึง 21 อันดับจากปี 2021 ครับ ซึ่งมันก็แสดงให้เห็นว่าตัวเกมกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นอยู่เรื่อย ๆ จากคอมมูนิตี้ VALORANT อันเหนียวแน่น และในวงการอีสปอร์ตก็ต่างยอมรับว่า Riot Games จัดการแข่งขัน VALORANT ออกมาได้ดีจริง ๆ จนคว้ารางวัลไปมากมายในปี 2022

 

 

ทำให้อันดับรายชื่อของตัวละคร VALORANT พุ่งขึ้นมาติดอันดับของชาวเน็ตในการค้นบนเว็บไซต์ PH โดยตัวละครนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นใดคือตัวละครระดับ Iconic ของเกม VALORANT อย่าง Jett สาวน้อยปามีดคุไนเชื้อสายเกาหลีใต้

 

Valorant Jett GIF - Valorant Jett Valorant Jett - Discover & Share GIFs |  Gif, Banner gif, Aesthetic gif

 

โดยตัวละคร Jett ติดอยู่ในอับดับที่ 13 ของการค้นหาบนเว็บไซต์ PH จากทั้งหมด 25 อันดับที่ถูกเปิดเผยออกมา และเป็นตัวละครเดียวจาก VALORANT ที่ติดอยู่ในการค้นหาบนเว็บไซต์ 18+ โลโก้ส้มดำอีกด้วย ซึ่งถ้ามองตามความเป็นจริงแล้วละก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะ Jett ถือว่าเป็นตัวละคร VALORANT ที่น่ารักแถมยังมีความสามารถอันทรงพลังจนติด Tier List VALORANT ในฐานะ Top Tier ตำแหน่ง Duelist ตลอด