พบกับ แวมไพร์ อีสปอร์ต หลังโชว์ฟอร์มเทพ คว้าสองแชมป์ในรายการใหญ่ – ข่าวสด

พบกับ แวมไพร์ อีสปอร์ต หลังโชว์ฟอร์มเทพ คว้าสองแชมป์ในรายการใหญ่ ประเทศซาอุดิอาระเบีย รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ ช่อง โมโน 29

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

โปรแกรมรายการทีวี

ช่อง 3



05.05 น. เที่ยวละไมไทยแลนด์เวิลด์ พาตรงดิ่งสู่ ศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่า (สวนสัตว์บึงฉวาก) จ.สุพรรณบุรี บนพื้นที่ 55 ไร่ ทำให้ที่นี่เป็น LionKingDom ที่มีเสือมากถึง 58 ตัวหลากหลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นไลเกอร์ คือเสือที่เกิดจากสิงโตตัวผู้ผสมพันธุ์กับเสือโคร่งตัวเมีย เสือโคร่ง เสือขาว เสือดำ และสัตว์ตัวเล็กตัวน้อย



14.15 น. ตีท้ายครัว นักร้องสาวดีว่า young brush อิ๊งค์ วรันธร ที่จะมานั้งคุยเครียร์ประเด็นเด็ดแบบเจาะลึกเรื่องความเรื่องมาก ทำงานยาก ความเป็นส่วนตัวลูก เลือกงาน และฉายา นางในฝัน แม่ของลูก ที่บรรดาพระเอก พระรอง นักร้องหนุ่มๆ ทั้งหลายทำตาเยิ้ม เสียงสองสามสี่ ไปตามๆ กัน



16.45 น. จิ้งจกทัก รับปากแล้วไม่ทำ! มดดำ เจอดีตามทวงสัญญา



20.20 น. ภูตแม่น้ำโขง บัวผัน เอาของมาขายที่ตลาด แต่กลับถูกชาวบ้านขับไล่ เพราะโทษที่ บัวผัน ไปกินไข่ประหลาดจนทำให้หมู่บ้านเกิดอาเพศ หมออัคนี ผ่านมาช่วยเอาไว้

ช่อง 7



07.55 น. ร้อยเรื่องเมืองไทย ตอน จัดจ้าน ย่านหอยหลอด หอยหลอด พบมากในพื้นที่ของจังหวัดสมุทรสงคราม โดยเฉพาะปากแม่น้ำแม่กลอง หรือ ดอนหอยหลอด ซื้อหาง่าย มีทั้งแบบขายพร้อมฝา หรือแกะฝาออกแช่น้ำ เป็นวัตถุดิบปรุงอาหารจานเด็ด รสหวาน เนื้อสัมผัสนุ่มหนึบ เพิ่มอรรถรสการรับประทานได้อย่างดี



12.30 น. ไทยจ๋า รายการใหม่ที่จะพาผู้ชมไปรับรู้ประสบการณ์จริงกับวิถีชีวิตของผู้คนหลากหลายอาชีพ พร้อมรับรู้ความอร่อยในรูปแบบไทยๆ ผสมผสานเกร็ดความรู้เรื่องอาหารในย่านต่างๆ ทั่วประเทศ ในรูปแบบรายการวาไรตี้กึ่งสารคดี



13.30 น. ฮัลโหล ซุปตาร์ แอนนา เสืองามเอี่ยม ยกแก๊งสาวงาม MUT 2022 เมาธ์เบื้องหลังกองประกวด



18.00 น. BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด พบกับ เชฟแมน เชฟจอม เชฟเตย แบงก์ เป็กกี้ ที่จะมาฟาดฟันกันเพื่อหาแชมป์ประจำสัปดาห์คนสุดท้าย เพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

ไทยพีบีเอส



20.15 น. Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด ปลาวาฬ เด็กชายอายุ 11 ที่เคยร่าเริงสดใสแต่อยู่ดีๆ ก็เริ่มเก็บตัวและพูดน้อย อัญญา น้าสาวจึงเขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือเพราะเกิดสงสัยว่าหัวโจกในชุมชนจะแกล้ง ปลาวาฬ จนทำให้หลานชายเธอเปลี่ยนไป

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24



18.00 น. ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 ภาพยนตร์ไทยเลือดอีสาน แนวโรแมนติกคอมเมดี้ผสานดราม่า

ช่อง MONO29

Batwoman — “Survived Much Worse” — Image Number: BWN208fg_0025r — Pictured: Javicia Leslie as Batwoman — Photo: The CW — © 2021 The CW Network, LLC. All Rights Reserved.

13.35 น. แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 8 และแล้วความสามารถของ แบทวูแมน คนใหม่ก็ได้รับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในขณะที่การค้นหาของ เคท ยังคงดำเนินต่อไป โซฟี และ เจคอบ ได้คิดจะจับทดสอบ คอรียานา ทำให้ขั้วตรงข้ามอย่าง ลุค กับ แม่รี่ ต้องเจอศึกหนัก



17.30 น. DNA TALK บุกคนต้นแบบ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่สร้างชื่อเสียงประเทศไทยให้ดังไกลระดับโลก แวมไพร์ อีสปอร์ต ประกอบไปด้วย 5 หนุ่มยอดฝีมือ ได้แก่ หัวหน้าทีม คิว-ธนรัช มะโคตรสา, เวฟ-ศุภชัย สิงห์แก้ว, ไมค์-ภูรินษ์ ร้องขันแก้ว, ฟลุ๊ค-ณัชพล โสมทัต และ วา-กฤษฎา เพ็งเล็ก พร้อมด้วยโค้ชผู้จัดการทีม แทน-ชนาธิป รินลา หลังโชว์ฟอร์มเทพเมื่อไปคว้าสองแชมป์ในรายการใหญ่ PUBG MOBILE WORLD INVITATIONAL 2022 และรอบ Afterparty Showdown ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย



18.00 น. คู่หูขวางนรก ตลอดกาล Bad Boys for Life ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นมานานสักกี่ปี มันก็ไม่ได้มีผลสะท้านสะเทือนอะไรกับมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของคู่หูสุดซ่าต่างขั้วระหว่างเพลย์บอย ไมค์ โลว์รีย์ กับแฟมิลี่แมน มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ เลยแม้แต่น้อย พวกเขากำลังจะกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อจัดการกับบุรุษตัวร้ายที่มาหาเรื่องพวกเขา



23.45 น. มันอยู่ในห้อง จากเรื่องจริงของ ดาน่า และครอบครัวที่ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหญ่ดั่งใจฝัน แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์หลอนที่ไม่อาจหาคำอธิบายได้ พาให้เธอค้นพบห้องลับที่ซ่อนอยู่ภายในบ้าน เมื่อความอยากรู้อยู่เหนือความกลัว ทันทีที่ประตูถูกปลดล็อค พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความสยดสยองที่นำความตายมาสู่ทุกคนในบ้านหลังนี้