เวียดนามลับแข้งเจ๊าจอร์แดน โค้ชปาร์คให้พัก1วัน – สยามกีฬา


เวียดนามลับแข้งเจ๊าจอร์แดน โค้ชปาร์คให้พัก1วัน

เวียดนามลงอุ่นเครื่องครั้งแรกที่ยูเออีเจ๊าจอร์แดน 1-1ปาร์ค ฮัง-ซอ ให้ลูกทีมพักฟื้นร่างกาย 1 วันเต็มก่อนกลับมาซ้อมวันที่ 2 มิ.ย.64 หวังลูกทีมฟิตพร้อมที่สุดก่อนบู๊คัดบอลโลกประเดิมซด อินโดนีเซีย วันที่ 7 มิ.ย.นี้

    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติเวียดนาม หลังจากเดินทางมาถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง จ่าฝูงของกลุ่ม จี กลุ่มเดียวกับทีมชาติไทย

    ล่าสุด เมื่อคืนวันอังคารที่ พ.ค.64 เวลา 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นยูเออี (เวลาไทย 00.00 น.)  ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือใหญ่ได้นำลูกทีมลงสนามอุ่นเครื่องที่สนามกีฬา Khalid Bin Mohammed ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมที่พักของเวียดนามเพียง 30 นาทีเท่านั้น โดยเป็นการลงสนามเจอกับ ทีมชาติจอร์แดน ซึ่งเป็นเกมกาาแข่งขันแบบปิด และสามารถเปลี่ยนตัวได้ไม่จำกัดจำนวน

    ทั้งนี้ผลการแข่งขันจบลงด้วยการเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 โดยเวียดนามได้ประตูทำก่อนในนาทีที่ 11 จากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นจอร์แดน ก่อนจะมาถูกจอร์แดนไล่ตามตีเสมอในนาทีที่ 25 กระทั่งจบเกมไม่มีสกอร์เพิ่มเติม 

    หลังจบเกม โค้ชปาร์ค ฮัง-ซอ ได้ให้นักเตะเวียดนามพักเต็มๆ 1 วัน เพื่อฟื้นฟูร่างกายก่อนจะกลับมาลงซ้อมอีกครั้งในวันที่ 2 มิ.ย.นี้

    สำหรับทีมชาติเวียดนาม จ่าฝูงกลุ่ม จี ที่มี 11 แต้ม จาก 5 นัด มีคิวลงทำศึกคัดบอลโลก 3 เกมสุดท้ายพบ อินโดนีเซีย วันที่ 7 มิ.ย.64, พบ มาเลเซีย วันที่ 11 มิ.ย.64 และปิดท้ายพบ ยูเออี วันที่ 15 มิ.ย.64

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน