‘เอเซอร์’ เดินหน้ารุกธุรกิจเอนเนอร์จี้ดริ้งก์เต็มตัว – ข่าวสด

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากบริษัทเริ่มรุกทำตลาดเครื่องดื่มในกลุ่มเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ โดยเปิดตัวสินค้าภายใต้ชื่อ พรีเอเตอร์ช็อต (PredatorShot) เมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทำให้ปีนี้จะรุกตลาดเต็มตัว และต่อยอดสินค้าตัวแรกด้วยการพัฒนาสินค้าใหม่ พรีเอเตอร์ ช็อต วิตามิน ดริงก์ (PredatorShot Vitamin Drink) เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

“เอเซอร์ ที่ผ่านมาเราเป็นผู้นำเรื่องของไอที แต่จะไม่ยึดติดกับไอทีอีกต่อไป เพราะจากการศึกษาติดตาม พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยมีผลิตภัณฑ์พรีเดเตอร์เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากว่า 10 ปี ทำให้เอเซอร์ มองเห็นพฤติกรรมการใช้ชีวิตหน้าจอที่มากขึ้นของผู้คน และโอกาสในการเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริงค์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ และคนรุ่นใหม่”

สำหรับเครื่องดื่มของบริษัทจะวางจำหน่ายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ เจาะกลุ่มเกมเมอร์ คนทำงาน คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ในขณะที่ตลาดรวมเอนเนอจี้ดริงค์ในไทย มีมูลค่าตลาดกว่า 30,000 บาท และคาดว่าพรีเดเตอร์ช็อต จะได้รับการตอบรับที่ดี และเติบโตได้ต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งการขับเคลื่อนธุรกิจของเอเซอร์ ไลฟ์สไตล์ แบรนด์ที่ใช้ความเป็นผู้นำในตลาดโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง มีจุดแข็งในกลุ่มเกมเมอร์และอีสปอร์ต ซึ่งปัจจุบันไทยอยู่ในอันดับที่ 20 ของอีสปอร์ตโลก