ไม่ต้องคิดเยอะ! แมนยู แถลงชัดเหตุผล อันโตนี่ พลาดเกม โซเซียดาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์เหตุผลที่ อันโตนี่, อองโตนี่ มาร์กซิยาก และ เจดอน ซานโซ่ สามสตาร์สำคัญประจำทัพ “ปีศาจแดง” พลาดไม่ได้เดินทางไปช่วยต้นสังกัดดวล เรอัล โซเซียดาด ศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนนี้

“เร้ด เดวิลส์” จำเป็นต้องเก็บชัยชนะพร้อมกับยิงประตูให้ได้มากกว่า 2 ลูก ในการเยือนดินแดนกระทิงดุ เพื่อที่จะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์กลุ่ม อี และหลีกเลี่ยงการปะทะกับทีมอันดับ 3 ที่ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบเพลย์ออฟเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

สำหรับแมตช์ดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องขาดผู้เล่นคีย์แมน 3 รายโดยในกรณีของ อันโตนี่ และ มาร์กซิยาล ยังมีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ ซานโช่ สภาพร่างกายยังไม่พร้อม ทำให้พวกเขาต้องพลาดเดินทางไปที่ประเทศสเปน

แถลงการณ์ของ “ปีศาจแดง” ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรระบุว่า “อันโตนี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะอยู่ที่คาร์ริงตัน (สนามซ้อม) เพื่อที่จะทำการฝึกซ้อมส่วนตัว ขณะที่ เจดอน ซานโช่ มีอาการป่วย”

อย่างไรก็ตามพวกเขาก็มีข่าวน่ายินดีเนื่องจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กลับมาร่วมทีมได้แล้วหลังหายจากอาการป่วย และมีลุ้นลงเล่น 11 ตัวจริง หลังจากที่ ลิซานโดร  มาร์ติเนซ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำผลงานร่วมกันไม่ค่อยโดดเด่นในเกมพรีเมียร์ลีกเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่มาของภาพ : getty images