ชวนมารู้จักหนุ่มหล่อทีม K&K จาก Go Go squid 2: Dt. Appledog’s Time (นายขี้อายกับยัยแก้มแดง)

บทความหาขายหาสร้างกับมาอีกแล้วจ้า วันนี้เสี่ยวเจย์พาหนุ่ม ๆ งานดีจากทีม K&K ในซีรีส์เรื่อง Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time (นายขี้อายกับยัยแก้มแดง) หรือ นายเย็นชากับยัยปลาหมึกภาค 2 มาแนะนำให้แฟน ๆ ได้ทำความรู้จักพวกเขากันค่ะ เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก+การแข่งขันหุ่นยนต์ต่อสู้ บอกเล่าเรื่องราวความรักของคนวัยหนุ่มวัยสาวในสายงานการแข่งขันหุ่นยนต์ต่อสู้ที่มุ่งมั่นอยากจะทำให้ฝันเป็นจริงแต่บางครั้งความรักกับความฝันมันทำให้พวกเขาจำเป็นต้องเลือกทางใดทางหนึ่งเสมอ นำแสดงโดย หูอี้เทียน และ หลี่อี้ถง ท่านใดกำลังมองหาประวัติความเป็นมาของสมาชิกทีม K&K อยู่เรียนเชิญมาเสพที่นี่ได้เลยจ้า

หูอี้เทียน

หูอี้เทียน (Hu Yi Tain) รับบท อู๋ไป๋/DT

วันเกิด: 26 ธันวาคม 1993 

สูง: 188 ซม. 

ภูมิลำเนา: เมืองหางโจว, มณฑลเจ้อเจียง

ชื่อแฟนคลับ: หม่าเจียง

สังกัดค่าย: 华策影视 (Zhejiang Huace Film & TV)

Weibo Account: 胡一天啊

หูอี้เทียนพระเอกหนุ่มชื่อดังที่เหล่าสาวไทยที่รู้จักกันเป็นอย่างดีกับบทบาท เจียงเฉิน ในเรื่อง A Love So Beautiful ซีรีส์แนวโรแมนติก High School น่ารักสดใสจากค่าย Tencent จากบทบาทนี้ส่งให้เขาเป็นที่รู้จักและได้รับกระแสตอบรับทั้งในและนอกประเทศเป็นอย่างมาก หลังจากแจ้งเกิดในเรื่องนี้เหล่าหูมีผลงานด้านการแสดงออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามหลากรสหลายสไตล์ โดยมีผลงานที่โดดเด่นดังนี้

  1. Go Go Squid (นายเย็นชากับยัยปลาหมึกภาค 1) ซีรีส์แนวโรแมนติก อีสปอร์ต จากค่าย Tencent นำแสดงโดย หลี่เซี่ยน และ หยางจื่อ ซึ่งในเรื่องนี้เขารับบทเป็น อู๋ไป๋ หรือ DT ลูกพี่ลูกน้องของเหล่าหาน
  2. Handsome Siblings (เซียวฮื้อยี้) ซีรีส์ย้อนยุคฟอร์มยักษ์จากค่าย iQIYI และถูกนำมาฉายบน Netflix โดยรับบทนำของเรื่องเป็น ฮวยบ่อข่วย หรือ ฮวาอู๋เชว่
  • You Complete Me (กุหลาบกลางมรสุม) ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากค่าย Tencent โดยรับบทนำของเรื่องเป็น เกาซาน
  • Unrequited Love (รักข้างเดียวที่หวายหนาน) ซีรีส์โรแมนติกดราม่าและมิตรภาพจากค่าย Tencent รับบทนำของเรื่องเป็น เซิ่งหวายหนาน ประกบคู่กับ หูปิงชิง
  • นอกจากผลงานที่ได้กล่าวไปแล้วนั้นหูอี้เทียนยังมีผลงานซีรีส์ที่กำลังดำเนินการถ่ายทำและรอออนแอร์อีกหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Hello, the Sharpshooter, Youth Should be Early และ Macross Romance เป็นต้น

    หวังอันอวี่

    หวังอันอวี่ (Wang An Yu) แฟนคลับเรียก Buss (แปลว่า Yu หรือปลาในภาษาจีน) รับบท เสิ่นเจ๋อ/GRUNT

    วันเกิด: 3 กุมภาพันธ์ 1998 

    สูง: 182 ซม. 

    น้ำหนัก: 70 กก.

    ภูมิลำเนา: เมืองหยูเหยา, มณฑลเจ้อเจียง 

    ชื่อแฟนคลับ: Nanako

    การศึกษา: Communication University of China (2016) สาขา Broadcasting and Hosting

    สังกัด: Easy Plus

    Weibo Account: 王安宇buss


    หวังอันอวี่

    พ่อหนุ่มหน้าหวานยิ้มกระชากวิญญาณท่านนี้เจย์เคยเขียนถึงเขามาหลายบทความเพราะความคลั่งรักและความฮอตที่ทำให้อดใจไม่ไหววันนี้เจย์ต้องขอกลับมาขายอีกครั้ง อันอวี่เริ่มต้นเส้นทางของเขาด้วยการเข้าร่วมเป็นเทรนนี่ที่ค่าย Easy Plus ได้รับการฝึกฝนสกิลทุกด้าน ทั้งการแสดง ร้องเพลง และเต้น ต่อมาเขาได้เข้าร่วมรายการหลายรายการในฐานะผู้เข้าแข่งขันเมน Vocal แต่ก็ไม่มีโอกาสไปถึงฝันได้เดบิวต์ หวังอันอวี่ เปิดประเดิมผลงานด้านการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์แนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์เรื่อง ฝันคืนสู่ต้าชิง รับบทนำของเรื่องเป็น องค์ชายสิบสามอิ้นเสียง ประกบคู่กับนางเอกสาว หลี่หลันตี๋ และจากบทบาทดังกล่าวทำให้เขาโด่งดังและแจ้งเกิดเป็นซุปตาร์ดวงใหม่ของวงการจีนในฉายา ‘เบ้าหน้าฟ้าประทานทรงไหนก็รอด’ หวังอันอวี่ มีผลงานซีรีส์ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามอย่างต่อเนื่อง อาทิ Twenty Your Life On (20 วัยว้าวุ่น), The Heiress (จอมใจรัชทายาท) และ Forever Young (บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ)  เป็นต้น หากต้องการรู้ลึกรู้จริงเรื่องหวังอันอวี่สามารถติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่ 10 เรื่องน่ารู้ของ หวังอันอวี่ หนุ่มหล่อผู้รับบท GRUNT ในซีรีส์ Go Go squid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2


    หลี่หมิงเต๋อ

    หลี่หมิงเต๋อ รับบท หลิงซาน/97

    ชื่ออังกฤษ: Marcus

    วันเกิด: 29 ธันวาคม 1996 

    สูง: 180 ซม. 

    ภูมิลำเนา: เมืองชิงเต่า, มณฑลชานตง

    การศึกษา: Beijing Film Academy 

    Weibo Account: 李明德หลี่หมิงเต๋อ

    หลี่หมิงเต๋อ หนุ่มน้อยอารมณ์ดีชอบดีดกีตาร์ร้องเพลงคลอเบา ๆ เป็นชีวิตจิตใจ เขาปรากฏตัวในผลงานซีรีส์เรื่องแรกอย่าง When We Were Young (ฝันรักวัยเรียน) ซีรีส์แนว High School และมิตรภาพจากค่าย Tencent รับบทนำของเรื่องเป็น Si Tu Er Tiao ต่อมาปี 2019 เขาได้รับบทสมทบในเรื่อง Go Go Squid 1 เป็น หลิงซาน/97 ในปี 2020 เขามีผลงานซีรีส์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่

    1. Fairyland Lovers ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จากค่าย Tencent รับบทสมทบเป็น อาหลี
    2. Lovely Us (แก๊งป่วน ก๊วนคนน่ารัก) ซีรีส์แนวมิตรภาพและครอบครัวสุดน่ารักจากค่าย iQIYI รับบทนำของเรื่องเป็น Tan Song
    3. Be With You (ละลายรักนายมาดนิ่ง) ซีรีส์โรแมนติดคอมเมดี้จากค่าย Tencent  รับบทสมทบเป็น หนุ่มน้อยนักวาดการ์ตูนนามปากกา Key 

    นอกจากผลงานที่ได้กล่าวมาแล้วนั้นหมิงเต๋อยังมีผลงานเตรียมออนแอร์และอยู่ระหว่างการถ่ายทำอีก 2 เรื่อง ได้แก่ Shao Nian Xun Fu ซีรีส์สืบสวนสอบสวนย้อนยุค โดยรับบทนำของเรื่องเป็น Jia Bao Rong และ The Last Cook ซีรีส์แนวโรแมนติดย้อนยุคและการทำอาหาร โดยรับบทสมทบของเรื่องเป็น Pu Yi


    สวีเล่อเซียวสวีเล่อเซียว รับบท โจวอี/ONE

    หรือเป็นที่รู้จักในนาม: มู๋ปินเหวิน

    วันเกิด: 20 มกราคม 1995

    สูง: 185 ซม. 

    ภูมิลำเนา: เมืองเหมียนหยาง, มณฑลเสฉวน

    Weibo Account: 许乐骁

    สวีเล่อเซียว

    สวีเล่อเซียวมีผลงานด้านวาไรตี้และภาพยนตร์ก่อนหน้าที่จะมารับบท โจวอี ใน Go Go Squid 1 แต่ไม่ค่อยเป็นที่นิยม แต่เมื่อเขาเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เขาเป็นที่จดจำและถูกพูดถึงในหมู่แฟนซีรีส์มากขึ้นในปี2020 เล่อเซียวมีผลงานซีรีส์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามทั้งสิ้น 2 เรื่อง ได้แก่ I Fell in Love By Accident (ปรึกษารักกั๊กใจคุณบอส) ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าจากค่าย iQIYI รับบทนำของเรื่องเป็น เจิ้งหมิ่นเหว่ยประกบคู่กับ Ye Yu Jun และ Forever Love (บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ) รับบทสมทบเป็น สวีจื้อหลี่ (ตัวละครที่เกือบจะร้าย) นอกจากผลงานที่ได้กล่าวไปแล้วนั้นเขายังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Tiger Robbers ในบทสมทบของเรื่องอีกด้วย

    ภาพโปรโมทซีรีส์

    เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 4 หนุ่มหล่อ 4 สไตล์ จากทีม K&K  ถูกใจคนไหนกันบ้างเอ่ย? ส่วนตัวเจย์นั้นรักทุกคนและเอาใจช่วยทีม K&K อยู่มิห่าง หากต้องการติดตามความน่ารักของพวกเขาแล้วล่ะก็สามารถเข้าไปชมซีรีส์ Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time (นายขี้อายกับยัยแก้มแดง) ได้ที่บ้าน WeTV เลยนะคะ สุดท้ายนี้ขอบคุณที่ติดตามอ่านเรื่องราวที่เสี่ยวเจย์นำมาแชร์จนจบ เอาไว้มาร่วมกันแบ่งปันความหลงไหลในซีรีส์ด้วยกันใหม่บทความหน้าสวัสดีค่ะ สามารถติดตามอ่านบทความอื่น ๆ ของเสี่ยวเจย์ได้ที่FB: XiaoJay Stories 

     บทความอื่น ๆ ของเสี่ยวเจย์⚡️

    รีวิวซีรีส์ Make My Heart Smile ยิ้มให้รัก จากหัวใจ ซีรีส์โรแมนติกใหม่แกะกล่องของพ่อหนุ่ม ‘หลัวเจิ้ง’a>

    รีวิวหนัง หยิน หยาง ศึกมหาเวทย์สะท้านพิภพ: สู่ฝันอมตะ (The Yin-Yang Master: Dream of Eternity)

    เปิดวาร์ป: Liu Yu (หลิวอวี่) เด็กฝึกงานละมุนมากความสามารถจาก CHUANG 2021

    เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021

    10 เรื่องน่ารู้ของ โจวเจิ้นหนาน เมนเทอร์ที่อายุน้อยที่สุดใน Chuang 2021

    รีวิว: Unrequited Love (รักข้างเดียวที่หวายหนาน) เพียงยึดติดหนึ่งคำสัญญาจากปากเขาแลกมาซึ่งการรอรัก 15 ปี

    รีวิว+เรื่องย่อ: Go Go Squid 2: Dt.Appledog’s Time (นายขี้อายกับยัยแก้มแดง) ซีรีส์โรแมนติกที่แฟน ๆ ต่างรอคอย

    10 เรื่องน่ารู้ของ หวังอันอวี่ หนุ่มหล่อผู้รับบท GRUNT ในซีรีส์ Go Go squid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2

    ชวนมารู้จัก หวังอันอวี่(Wang An Yu) พระเอกซีรีส์ Forever Love ที่ยิ่งรู้จักยิ่งคลั่งรัก

    ขอบคุณภาพจาก Weibo Account: 我的时代你的时代, 许乐骁, 王安宇buss, 李明德 และ 胡一天啊

    ภาพปก

    ภาพประกอบ: ภาพที่ 1, ภาพที่ 2, ภาพที่ 3, ภาพที่ 4, ภาพที่ 5, ภาพที่ 6, ภาพที่ 7, ภาพที่ 8, ภาพที่ 9 

    อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!