ด่ายับ! “เกรียนคีย์บอร์ดใจมืด” ปมเหยียด “กอล์ฟ โนแฮนด์” สตรีมเมอร์ไร้แขน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ “Golf no Hands” สตรีมเมอร์ไร้แขน ผู้สร้างแรงบันดาลใจและหัวใจที่ยิ่งใหญ่ หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าแรง เหยียดสภาพร่างกาย

เหล่าผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาอีสปอร์ต หรือผู้ที่ชื่นชอบในการรับชมเกม คงรู้จักกับ “Golf no Hands” สตรีมเมอร์ไร้แขน หรือ “กอล์ฟ” ภราดร รุ่งเรือง เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ที่ก้าวข้ามความไม่สมบูรณ์ของร่างกาย และพร้อมเป็นแรงผลักดันให้ใครหลายๆ คนที่กำลังสิ้นหวัง ซึ่งเจ้าตัวได้สตรีมเกม “PUBG MOBILE” โดยใช้ปากบังคับปากกาในการเล่น แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา “กอล์ฟ” ได้โพสต์ภาพลงในเพจ “GOLF NO HANDS channel” เผยให้เห็นชาวเน็ตรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเกรียนคีย์บอร์ด เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพด้วยการระบุว่า “โถไอ้ด้วนสตรีมเกมเพื่อ” จนมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นรุมด่าเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมกับให้กำลังใจ “กอล์ฟ” ให้ก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ระบุข้อความตอบโต้กลับไปอย่างนิ่มนวลว่า “พี่ก็ใช้คำพูดแรงไป ผมก็แค่ทำงาน สร้างแรงบันดาลใจ”

สำหรับเพจ GOLF NO HANDS channel มีผู้ติดตามมากถึงกว่า 2 แสนคน ทั้งนี้ กอล์ฟ โนแฮนด์ ได้ประสบอุบัติเหตุถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ช็อตเมื่อปี พ.ศ. 2559 ระหว่างออกไปหาปลาบริเวณกลางทุ่งนา ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ทำให้แพทย์ต้องตัดแขนเพื่อรักษาชีวิต