ตลาดเกม, แนวโน้มอุตสาหกรรมปี 2564, สถานะปัจจุบัน, อุปสงค์-อุปทาน, โอกาสในการเติบโตและการวิเคราะห์ผู้เล่นชั้นนำ 2027 – NowTV – NowTV

ตลาดเกมมีมูลค่า151.55 พันล้านดอลลาร์ในปี 2020 และคาดว่าจะสูงถึง279.73 พันล้านดอลลาร์ในปี2027 โดยมี CAGR 9.15% ตลอดระยะเวลาคาดการณ์

ตลาดเกมทั่วโลก: ขนาดทั่วโลก, แนวโน้ม, การแข่งขัน, การวิเคราะห์ประวัติศาสตร์ & การคาดการณ์, 2021-2027- ปัจจัยเช่นการเปลี่ยนแปลงทางประชากรของนักเล่นเกม, การติดตั้งสูงและต้นทุนการอัพเกรดของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เป็นปัจจัยสำคัญบางประการที่ขับเคลื่อนการเติบโตของเกมทั่วโลก ตลาด.

ขอบเขตของรายงานอุตสาหกรรมเกมทั่วโลก-

รูปแบบการเล่นที่มีโครงสร้างซึ่งมักจะทำเพื่อความสนุกสนานหรือเพื่อความบันเทิง และบางครั้งใช้เป็นเครื่องมือทางการศึกษา เรียกว่าเกม และเกมเหล่านี้แตกต่างจากงานซึ่งมักจะทำเพื่อการชำระเงินและจากศิลปะซึ่งมักเป็นการแสดงออกทางศิลปะหรือ องค์ประกอบทางอุดมการณ์ รวมถึงการเรียกใช้แอปพลิเคชันพิเศษที่เรียกว่าวิดีโอเกมหรือเกมอิเล็กทรอนิกส์บนคอนโซลเกมเช่นPlaystationและ X-box หรือบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซึ่งในกรณีนี้ กิจกรรมของเกมเรียกว่าเกมออนไลน์ วิดีโอเกมเป็นเกมอิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องกับการโต้ตอบกับอุปกรณ์อินพุตหรืออินเทอร์เฟซผู้ใช้ เช่น ตัวควบคุม จอยสติ๊ก อุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหว หรือแป้นพิมพ์ สำหรับสร้างการตอบสนองด้วยภาพบนอุปกรณ์แสดงผลวิดีโอสองหรือสามมิติ เช่น จอภาพ , ชุดทีวี, ชุดหูฟังเสมือนจริงหรือหน้าจอสัมผัส สำหรับการเล่นวิดีโอเกม คอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมที่เรียกว่าเกมมิ่ง rig หรือพีซีสำหรับเล่นเกมซึ่งเป็นเกมประเภทคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ได้รับการออกแบบให้ต้องใช้กำลังประมวลผลสูง

รับตัวอย่างสำเนารายงาน @ https://brandessenceresearch.com/requestSample/PostId/1335

** ตัวอย่างหน้าสำหรับนี้รายงานมีทันทีเข้าถึงเมื่อร้องขอ **

ตลาดเกมทั่วโลกแบ่งตามอุปกรณ์ ประเภท และระดับภูมิภาคและประเทศ บนพื้นฐานของอุปกรณ์ ตลาดเกมทั่วโลกแบ่งออกเป็นคอนโซล มือถือ และคอมพิวเตอร์ ตามประเภทตลาดเกมทั่วโลกแบ่งออกเป็นออนไลน์และออฟไลน์

ภูมิภาคที่ครอบคลุมในรายงานตลาดเกมทั่วโลกนี้คืออเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และส่วนที่เหลือของโลก ตามระดับประเทศรายงานอุตสาหกรรมเกมแบ่งออกเป็น สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก แคนาดา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ GCC แอฟริกา ฯลฯ

บริษัทเกมระดับโลก–

Microsoft Corporation, Nintendo Co. Ltd., RoVio Entertainment Corporation, NVIDIA Corporation, Valve Corporation., PlayJam Ltd., Bluestack Systems Inc., Sony Corporation และอื่นๆ

การยอมรับเกมบนมือถือและเบราว์เซอร์ที่เพิ่มขึ้นกำลังผลักดันการเติบโตของตลาดเกมทั่วโลก

การเพิ่มจำนวนโทรศัพท์มือถือและความพร้อมของเกมบนอินเทอร์เน็ตที่ง่ายพร้อมกับนวัตกรรมทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์และการนำเกมบนมือถือและเบราว์เซอร์มาใช้ที่เพิ่มขึ้นซึ่งนำเสนอรูปแบบธุรกิจที่เล่นได้ฟรีเป็นปัจจัยสำคัญบางประการที่ขับเคลื่อนตลาดเกมทั่วโลกการเจริญเติบโต. ตัวอย่างเช่น ตาม Entertainment Software Association ผู้บริโภคใช้จ่ายเงินประมาณ 22.41 พันล้านดอลลาร์ในวิดีโอเกม ฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เสริมในปี 2558 และ 68.7% ซึ่งก็คือ 15.4 พันล้านของยอดขายเหล่านี้รวมถึงเกม แอพมือถือ เนื้อหาเสริม การสมัครรับข้อมูล และเกมโซเชียลเน็ตเวิร์ก ประมาณ 35% เปอร์เซ็นต์ของนักเล่นเกมเล่นเกมบนมาร์ทโฟนและ 31% เล่นเกมบนอุปกรณ์ไร้สาย นอกจากนี้ ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ e-sports การแข่งขันวิดีโอเกมแบบผู้เล่นหลายคนระหว่างผู้เล่นมืออาชีพและมือสมัครเล่น และแนวโน้มเช่นทีวี/คอมพิวเตอร์ที่มีเครื่องเล่นเกมและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่แพร่หลายมากขึ้นทำให้เกมออนไลน์เป็นที่นิยมมากขึ้น ตัวอย่างเช่น จากข้อมูลของ Deloitte Corporate Finance LLC ในปี 2018 อุตสาหกรรมอีสปอร์ตมีฐานแฟนๆ ทั่วโลกอยู่ที่ 380 ล้านคน โดยประมาณ 37% เป็นตัวแทนของผู้ชายที่มีอายุระหว่าง 21 ถึง 35 ปี และประมาณ 16% เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 21 ถึง 35 ปี นอกจากนี้ ในสหรัฐอเมริกาผู้ชมอีสปอร์ตประมาณ 61% มีรายได้มากกว่า 50,000 ดอลลาร์ต่อปี นอกจากนี้ เนื่องจากประชากรทั่วโลกใช้ไซต์เครือข่ายสังคม เช่น Facebook และReddit เพื่อเล่นเกม ดังนั้นแนวโน้มของการเล่นเกมบนโซเชียลมีเดียก็คาดว่าจะส่งเสริมการเติบโตของตลาดเกมทั่วโลกภายในระยะเวลาคาดการณ์ อย่างไรก็ตาม ปัญหาด้านสุขภาพและปัญหาด้านสุขภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมากอาจขัดขวางการเติบโตของตลาดเกมทั่วโลก

รับวิธีการรายงาน @ https://brandessenceresearch.com/requestMethodology/PostId/1335

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคาดว่าจะเติบโตเร็วที่สุดในตลาดเกมทั่วโลก

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคาดว่าจะเติบโตเร็วที่สุดในตลาดเกมทั่วโลกเนื่องจากการเกิดขึ้นของจีนในฐานะ ‘เมืองหลวงการเล่นเกมระดับโลก’ การเจาะสมาร์ทโฟนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และความต้องการความบันเทิงที่เพิ่มขึ้นในประเทศจีน ยกตัวอย่างเช่นตามที่เกมคณะกรรมการเผยแพร่ภาษาจีน (GPC) จำนวนรวมของวิดีโอเกมในประเทศจีนถึง 534million ในปี 2015 คือ 3.3% ขึ้นไปบนปี 2014 และรายได้จากวิดีโอเกมรวมทั้งสิ้นไม่เกินUS $ 8980000000 ในปี 2015 และคาดว่า ให้มีมูลค่าถึง 12.85 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2563

อเมริกาเหนือคาดว่าจะแสดงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในตลาดเกมทั่วโลก เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับแพลตฟอร์มเกมทั้งหมด เช่น มือถือ พีซีและคอนโซล เกมบนมือถือ และโดยรวมที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคที่ใช้จ่ายในวิดีโอเกมในภูมิภาคนี้ ตัวอย่างเช่น ตามรายงานของ Association for UK Interactive Entertainment ( Ukie ) รายได้ส่วนใหญ่จากวิดีโอเกมอยู่ที่ 39% ซึ่งก็คือ 963 ล้านปอนด์ในอเมริกาเหนือ

การแบ่งส่วนตลาดเกมทั่วโลก:-

ตามอุปกรณ์: คอนโซล, มือถือ, คอมพิวเตอร์

ตามประเภท: ออนไลน์ ออฟไลน์

การวิเคราะห์ระดับภูมิภาคและประเทศ

อเมริกาเหนือ สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก แคนาดา ยุโรป สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เอเชียแปซิฟิก จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาใต้ บราซิล อาร์เจนตินา โคลัมเบีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา GCC, แอฟริกา, ตะวันออกกลางและแอฟริกาที่เหลือ

ประโยชน์ที่สำคัญสำหรับรายงานอุตสาหกรรมเกมทั่วโลก–

  • รายงานแนวโน้มอุตสาหกรรมการเล่นเกมทั่วโลกครอบคลุมการวิเคราะห์เชิงลึกในอดีตและการคาดการณ์
  • รายงานการวิจัยการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการแนะนำตลาด สรุปตลาด รายได้ในตลาดโลก (รายได้ USD) ตัวขับเคลื่อนตลาด ข้อจำกัดของตลาด โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์การแข่งขัน ระดับภูมิภาคและระดับประเทศ
  • รายงานแนวโน้มอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกช่วยในการระบุโอกาสในตลาด
  • รายงานตลาดเกมทั่วโลกครอบคลุมการวิเคราะห์อย่างครอบคลุมของแนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่และแนวการแข่งขัน

รับรายงานฉบับเต็ม:@ https://brandessenceresearch.com/technology-and-media/gaming-market-industry-analysis

เกี่ยวกับเรา:

Brandessence Market Research and Consulting Pvt. บจ. บจก.

การวิจัยตลาดของBrandessence เผยแพร่รายงานการวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจที่จัดทำโดยนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมที่มีคุณสมบัติสูงและมีประสบการณ์ รายงานการวิจัยของเรามีอยู่ในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงการบิน อาหารและเครื่องดื่ม การดูแลสุขภาพ ไอซีที การก่อสร้าง เคมีภัณฑ์ และอื่นๆ อีกมากมาย รายงานการวิจัยตลาดสาระสำคัญของแบรนด์จะเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้บริหารระดับสูง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่ปรึกษา ซีอีโอ ซีไอโอ ซีโอโอ และกรรมการ รัฐบาล หน่วยงาน องค์กร และปริญญาเอก นักเรียน. เรามีศูนย์จัดส่งในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย และสำนักงานขายของเราอยู่ในลอนดอน

ติดต่อเราได้ที่: +44-2038074155 หรือส่งอีเมลมาที่[email protected]